Jun Phạm - Khả Ngân - B Trần vướng tình tay ba trong phim mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/04/2018 14:03 GMT+7

Xuất hiện trong trailer bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em , Jun Phạm - Khả Ngân - B Trần khiến khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ tay ba của họ.

Từng đoạt Cánh diều vàng cho bộ phim đầu tay 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng tiếp tục sở trường của mình với đề tài ngôn tình dành cho giới trẻ. Điểm ấn tượng của đạo diễn 8X này là sự trẻ trung, linh hoạt và tinh tế trong cách kể chuyện với những tình huống thắt - mở khiến câu chuyện trở nên sinh động, khó đoán trước.
Trong trailer vừa được tung ra của 100 ngày bên em, Nhật Minh (Jun Phạm) vào vai một chàng trai mê chơi game, bị xem là vô dụng, không kiếm ra tiền cho gia đình còn Ánh Dương (Khả Ngân) là cô nàng nổi tiếng với các video thu hút nhiều người theo dõi trên mạng. Cô khoe về chiếc nhẫn đắt tiền, khiến mọi người nghĩ hôn phu của mình rất giàu. Tuy nhiên, giữa lúc đám cưới của cả hai diễn ra thì nhân vật của B Trần xuất hiện và đưa Ánh Dương đi mất trước mặt Nhật Minh.
Cảnh khóa môi lãng mạn của Jun Phạm và Khả Ngân
100 ngày bên em là câu chuyện về hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ "biến cố" đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Cách dựng, màu sắc phim phảng phất hơi hướng của những bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Trong đó, Jun Phạm và B Trần từng hợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Phượng trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy vào năm 2015 nên sự tái hợp lần này có nhiều thuận lợi. 
Ngoài bộ ba nhân vật chính, tuyến các nhân vật phụ của Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng... không chỉ ghi điểm ở vẻ ngoài xinh đẹp mà còn cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất. Bên cạnh đó là sự tham gia của các diễn viên gạo cội như NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Mỹ Uyên...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.