Johnny Depp suýt bị sa thải khi tham gia 'Cướp biển vùng Caribê'

10/11/2015 15:47 GMT+7

(TNO) Được biết đến như một diễn viên đa năng với tài hóa thân vào nhân vật vô cùng nhập tâm nhưng trong quá khứ, Johnny Depp từng bị chê bai thậm tệ và suýt bị sa thải khi tham gia bộ phim Cướp biển vùng Caribê , People đưa tin ngày 9.11.

(TNO) Được biết đến như một diễn viên đa năng với tài hóa thân vào nhân vật vô cùng nhập tâm nhưng trong quá khứ, Johnny Depp từng bị chê bai thậm tệ và suýt bị sa thải khi tham gia bộ phim Cướp biển vùng Caribê, People đưa tin ngày 9.11.

Nam diễn viên Johnny Depp - Ảnh: AFP/Getty ImagesNam diễn viên Johnny Depp - Ảnh: AFP/Getty Images
Trả lời phỏng vấn tại lễ hội điện ảnh AFI 2015, Johnny Depp cho biết ban giám đốc điều hành hãng phim đã không hiểu được các khía cạnh tính cách của nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow mà anh thể hiện. Thậm chí, cựu CEO Michael Eisner của hãng Disney còn nổi giận với anh và nói rằng: “Anh thật sự đang phá hỏng bộ phim. Nhân vật của anh bị làm sao vậy, hắn ta say sao, hay bị đồng tính?”.
Nam diễn viên 52 tuổi cho biết trong quá trình quay bộ phim Cướp biển vùng Caribê, anh luôn chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc mình sẽ bị sa thải. “Họ đã muốn đuổi việc tôi, nhưng cuối cùng lại không làm vì một số lý do. Tuy nhiên, họ thật sự đã có ý định tạo phụ đề để giải thích cho nhân vật của tôi, bởi họ thật sự không hiểu được nó”, anh nói thêm.
Sau khi bộ phim ra mắt, Johnny Depp đã nhận được rất nhiều lời khen và cả đề cử giải Oscar ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất cho vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow. Anh cũng được mời tham gia các phần tiếp theo của bộ phim và đảm nhận cả việc lồng tiếng cho nhân vật huyền thoại của mình trong trò chơi Cướp biển vùng Caribê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.