Jennifer Phạm đến bệnh viện phát quà cho bệnh nhi

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
01/06/2018 15:55 GMT+7

Không đưa hai bé Nu, Na đến thăm các em nhỏ kém may mắn như chuyến từ thiện hồi đầu năm, sáng 1.6, Hoa hậu châu Á tại Mỹ một mình đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để phát quà cho 1.000 em nhỏ.

Để có mặt lúc 8 giờ sáng kịp tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện trước giờ vào khám, "bà mẹ ba con" đã dậy từ 4 giờ để chuẩn bị. Ê-kíp tiết lộ lịch hẹn hoa hậu là 8 giờ, nhưng mới 7 rưỡi sáng, Jennifer Phạm đã xuất hiện khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Là một nghệ sĩ bận rộn, thế nhưng người đẹp cho thấy cô rất chuyên nghiệp trong các hoạt động đã lên lịch trước để không ảnh hưởng đến mọi người.
Nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ ba con
Cô mặc trang phục đơn giản, vô tư vui đùa bên các bé
“Là một người mẹ, tôi hiểu rằng sức khỏe của con là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình. Khi con bệnh, cha mẹ sẽ rất vất vả để chăm lo. Hôm nay là ngày mà các bé đáng ra phải được đi chơi, tung tăng ngoài phố. Thấy các con bệnh ở đây tôi mong sẽ góp chút sức mang đến nụ cười cho các bé", người đẹp chia sẻ.
Tranh thủ trao xong quà và hỏi han các bệnh nhi đang nằm viện, Jennifer Phạm liền ra sân bay về Hà Nội ngay để dành thời gian còn lại trong ngày đưa hai con Na, Nu đi chơi Quốc tế Thiếu nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.