TNO

Jennifer Lawrence tuyệt giao với mạng xã hội vì 'mù công nghệ

12/11/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Jennifer Lawrence không có ý định sẽ tham gia bất cứ mạng xã hội nào trong thời gian tới.

(iHay) Từ trước đến nay Jennifer Lawrence không dùng Twitter và cô cũng không có ý định sẽ tham gia bất cứ mạng xã hội nào trong thời gian tới.

>> Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin vì mệt mỏi với Gwyneth Paltrow

 Jennifer Lawrence tuyệt giao với mạng xã hội vì mù công nghệ
Jennifer Lawrence khẳng định cô không tham gia Facebook, Instagram hay Twitter - Ảnh: Reuters

Jennifer Lawrence có mặt khắp nơi trên internet nhưng chưa bao giờ người ta được xem những dòng tweet hay status của cô. Lý do là vì Jennifer Lawrence không phải fan hâm mộ của mạng xã hội.

Ngày 11.11, Jennifer Lawrence cùng với các đồng nghiệp phim Hunger Games: Mockingjay là Josh Hutcherson và Liam Hemsworth trả lời phỏng vấn chương trình radio của Nick Grimshaw trên BBC. Trong đó, cô đã chia sẻ quan điểm về vấn đề này.

Lý do tuyệt giao với phương tiện kết nối fan mà nữ diễn viên 24 tuổi đưa ra rất rõ ràng: “Tôi sẽ không bao giờ chơi Twitter. Tôi không giỏi về điện thoại hay công nghệ. Tôi không thể thật sự theo sát các email nên ý tưởng về Twitter là điều không tưởng đối với tôi. Tôi không hiểu nó là gì. Nó như một câu đố kỳ lạ mà mọi người hay nói vậy”.

Tuy nhiên, ngôi sao Hunger Games: Mockingjay-Part 1 cũng thận trọng không tỏ ra kỳ thị sân chơi của rất nhiều người nổi tiếng khác.

“Nó tốt thôi, tôi tôn trọng nhưng tôi vẫn sẽ không bao giờ có Twitter. Nếu bạn thấy một tài khoản Facebook, Instagram hay Twitter tự xưng là tôi thì chắc chắn không phải”, Jennifer Lawrence quả quyết.


“Tôi từng có tài khoản cá nhân nhưng đã khóa bởi vì internet đã khinh miệt tôi”, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar bày tỏ thêm - Ảnh: Reuters
 

Diễn viên đạt giải Oscar tiếp tục gặp hái thành công trong sự nghiệp. Jennifer Lawrence đã hoàn thành phần cuối loạt phim Hunger Games và phim điện ảnh đóng chung với bạn diễn quen thuộc trong Silver Linings Play Book và American Hustle - Bradley Cooper.

Tiếp đến, có thể người đẹp sẽ hợp tác với đạo diễn David O. Russell lần nữa trong phim mới về cuộc sống tranh đấu của một người mẹ đơn thân sau nhiều thăng trầm đã thành doanh nhân thành đạt nước Mỹ. Bên cạnh đó, ngôi sao cũng quay trở lại series X-Men với vai Mystique.

Tạm thời, cô đã vượt qua nỗi buồn khi ảnh khỏa thân bị tung tràn lan trên mạng. Lawrence tâm sự: “Thời gian làm lành tất cả. Tôi không còn khóc vì chuyện đó nữa. Tôi không tức giận nữa… Tôi chỉ cần tìm bình yên cho chính mình”.

Ngoài sự nghiệp, chuyện tình của Jennifer Lawrence và Chris Martin cũng được quan tâm. Cách đây không lâu có tin đồn cho rằng nam ca sĩ, thủ lĩnh nhóm nhạc Colplay có thể sẽ đoàn viên tái hợp với vợ cũ - Gwyneth Paltrow làm các fan lo lắng cho Jennifer Lawrence. Nhưng ngay sau đó, đại diện Lawrence khẳng định Jennifer Lawrence và Chris Martin vẫn là một cặp.

Tạ Ban - Tuệ Minh 

>> Google không xóa được hết 'ảnh nude' của Jennifer Lawrence
>> Keira Knightley bênh Jennifer Lawrence trong vụ lộ ảnh nude
>> Ảnh nude của Jennifer Lawrence xuất hiện trên Wikipedia
>> Jennifer Lawrence lần đầu lên tiếng vụ ảnh nude: ‘Thật kinh tởm’
>> Jennifer Lawrence: Sau ảnh nude là “ngôi vị” người mặc đẹp nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.