Jennie (BlackPink) chia sẻ về quãng thời gian đáng sợ nhất trong sự nghiệp

24/06/2020 15:01 GMT+7

Thành viên nhóm nhạc BlackPink - Jennie tâm sự về khoảng thời gian làm thực tập sinh khắc nghiệt trước ngày "tung" sản phẩm âm nhạc mới.

Những ngày vừa qua, BlackPink đang là tâm điểm của sự chú ý khi tung ra loạt hình ảnh và video "nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc trở lại vào ngày 26.6 tới. Dù chỉ là những thông tin nhỏ nhưng Blink (tên fandom của nhóm) và cư dân mạng vẫn bàn tán, "mổ xẻ" từng chi tiết như phong cách trang điểm, trang phục hay kiểu tóc. Vì vậy, không thể phủ nhận sức hút của BlackPink đối với cộng đồng yêu âm nhạc toàn cầu và để đạt được thành công như ngày hôm nay, 4 thành viên của nhóm nhạc đến từ YG Entertainment đã phải trải qua quãng thời gian thực tập sinh vô cùng khó khăn, đặc biệt đối với Jennie.

Jennie đã rời gia đình ở Mỹ về sống ở Hàn Quốc để theo đuổi ước mơ.

Ảnh: YG Entertainment

Mới đây, kênh YouTube BeBoss TV đã đăng tải một video Jennie chia sẻ về hành trình trở thành một phần của BlackPink. Cô cho biết bản thân muốn trở thành ca sĩ từ lúc còn nhỏ nên đã tâm sự ước mơ của mình với mẹ và được bà ủng hộ dù gia đình nữ ca sĩ đang định cư ở Mỹ.
Jennie sau đó may mắn được YG Entertainment nhận vào làm thực tập sinh và trải qua 5 năm luyện tập khắc nghiệt trong công ty được xem là "ông lớn" trong giới giải trí Hàn Quốc. Theo đó, YG Entertainment sẽ thực hiện các bài kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt hằng tháng, bao gồm tự chọn nhóm, chia phần, tự biên đạo, chọn bài hát, tách nhạc nền để đánh giá sự tiến bộ của học viên.
Chính vì thế, rapper chính của nhóm BlackPink luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, lo sợ bởi cô phải trải qua bài kiểm tra hàng tuần "cân não" trước đó. Tỷ lệ đào thải thực tập sinh của các công ty giải trí luôn cao nên Jennie phải cố gắng hết mình để có được một suất ra mắt công chúng. Giọng ca Solo luôn biết ơn quãng thời gian đáng sợ nhất sự nghiệp của cô và những áp lực vô hình mà YG Entertainment tạo ra để biến Jennie trở thành một nghệ sĩ mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại.
Jennie BlackPink chia sẻ về quãng thời gian đáng sợ nhất sự nghiệp

Jennie trong thời gian thực tập ở YG Entertainment. 

 

Ảnh:YG Entertainment

Jennie chính thức xuất hiện trong vai trò rapper chính của BlackPink sau 5 năm luyện tập miệt mài. Thế nhưng, cô vẫn trải qua nhiều khó khăn khi bị khán giả chỉ trích lười biếng với vũ đạo hời hợt trên sân khấu. Cư dân mạng cũng chửi bới nữ ca sĩ vì cho rằng chủ tịch YG Entertainment ưu ái cô nên Jennie mới trở thành thành viên đầu tiên của nhóm có dự án hoạt động đơn lẻ.
Bất chấp những điều này, Jennie vẫn chứng minh tài năng nổi bật của mình. Nhờ những lời động viên, san sẻ của các thành viên còn lại, nữ ca sĩ tiếp tục "tỏa sáng" và tiếp tục cống hiến cho âm nhạc. Cô giành nhiều thành công với ca khúc Solo, xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí danh tiếng và ký hợp đồng với các hãng thời trang danh tiếng thế giới. Dù BlackPink đã trở thành "cơn sốt" toàn cầu, Jennie vẫn khiêm tốn nhìn lại quá khứ và trân trọng quãng thời gian là thực tập sinh.
Jennie BlackPink chia sẻ về quãng thời gian đáng sợ nhất sự nghiệp

Tạo hình mới nhất của Jennie cho ca khúc How you like that?.

 

Ảnh: YG Entertainment

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.