IU: Tôi không cần cái danh ‘em gái quốc dân’

17/03/2014 17:08 GMT+7

(iHay) Mới đây, IU chia sẻ về danh hiệu 'em gái quốc dân' mà cô được gọi trong suốt thời gian qua.

(iHay) Sau khi bị mất danh hiệu 'em gái quốc dân' vào tay Park Shin Hye, IU lại bất ngờ chia sẻ rằng cô ấy không hề thích cái danh hiệu này vì nó không còn ý nghĩa nữa.

>> Park Shin Hye được bầu là em gái quốc dân

 IU chia sẻ không thích danh hiệu “em gái quốc dân” – Ảnh: Allkpop
IU chia sẻ không thích danh hiệu “em gái quốc dân” - Ảnh: Allkpop

Sở hữu một giọng ca tuyệt vời cùng với những thành tích đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc, IU được người hâm mộ ưu ái gọi là “em gái quốc dân”. Tuy nhiên sau scandal nghi lộ ảnh nóng thì danh hiệu này đã không còn gắn với giọng ca trong trẻo này nữa.

Xuất hiện trong chương trình radio K.Will's Young Street của đài SBS, khi được hỏi về danh hiệu “em gái quốc dân”, IU chia sẻ rằng: “Thế hệ “em gái quốc dân” đầu tiên là tiền bối Lim Ye Jin và chị ấy đã làm rất tốt vai trò của mình. Tôi thực sự chỉ là muốn là một “công dân quốc gia” mà thôi. Bạn thấy đấy có rất nhiều người được gọi là “em gái quốc dân” vì vậy mà tôi thấy nó không còn nhiều ý nghĩa nữa”.

IU cũng chia sẻ về tình bạn với “nữ hoàng sân băng” Kim Yuna - người cũng từng được gọi là “em gái quốc dân” - rằng: “Tôi đã từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế với cô ấy và cùng song ca một bài hát. Từ đó chúng tôi đã trở thành bạn bè thân thiết".

Bên cạnh âm nhạc, IU cũng rất chăm chỉ đóng phim. Tác phẩm mới nhất của IU là Pretty Man tuy có rating thấp nhưng diễn xuất của cô vẫn được người xem đánh giá cao. IU đã thể hiện xuất sắc vai diễn Kim Bo Tong, một cô gái vô cùng bình thường nhưng lại khiến người khác phải chú ý bởi vẻ đáng yêu tiềm ẩn bên trong con người và cả tình yêu mà cô ấy dành cho nam chính.

 Iu (phải) và Kim Yuna (trái) cùng xuất hiện trên chương trình “Kiss and Cry” và cùng song ca bài “Ice Flower“ - Ảnh: Allkpop
IU (phải) và Kim Yuna (trái) cùng xuất hiện trên chương trình Kiss and Cry và cùng song ca bài Ice Flower
- Ảnh: Allkpop

Nhật Hạ

>> Park Shin Hye được bầu là em gái quốc dân
>> IU mất danh hiệu "em gái quốc dân” vì scandal ảnh "nóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.