iPod Touch ra mắt với màu sắc mới, vóc dáng iPhone

16/07/2015 07:55 GMT+7

(TNO) Apple vừa giới thiệu phiên bản iPod Touch thế hệ mới, chứng kiến sự thay đổi lớn đầu tiên trên sản phẩm kể từ năm 2012.

(TNO) Apple vừa giới thiệu phiên bản iPod Touch thế hệ mới, chứng kiến sự thay đổi lớn đầu tiên trên sản phẩm kể từ năm 2012, theo Time.

iPod Touch được bổ sung thêm 5 tùy chọn màu sắc mới - Ảnh: Apple
Các tính năng mới có trên iPod Touch 2015 bao gồm chip xử lý nhanh hơn, camera tốt hơn và khả năng theo dõi hoạt động thể dục, có nghĩa máy giống như một chiếc iPhone không có chức năng gọi điện thoại.

iPod Touch hiện cũng đã được Apple bán ra thị trường, với giá khởi điểm 199 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài ra, người dùng có thể mua phiên bản có bộ nhớ trong 32 GB, 64 GB hoặc 128 GB với giá bán tương ứng là 249 USD, 299 USD và 399 USD. Apple cũng bổ sung thêm năm lựa chọn màu sắc mới cho toàn bộ dòng sản phẩm iPod, gồm xám, bạc, vàng đồng, hồng và xanh dương.

Theo Apple, iPod Touch mới được tích hợp chip xử lý A8 giống như trong iPhone 6, nâng cấp camera phía sau từ 5 MP lên 8 MP với ống kính f/2.4, và cải thiện chất lượng camera FaceTime HD độ phân giải 1,2 MP ở mặt trước của máy.

iPod Touch mới sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải Retina cho hình ảnh sắc nét, tích hợp bộ xử lý chuyển động M8 cũng như cho phép tạo ra các đoạn phim hiệu ứng chuyển động chậm “slo-mo”.

Trong khi iPod Touch không trang bị khả năng kết nối mạng di động không dây đến điện thoại, nhưng nó vẫn hỗ trợ kết nối Wi-Fi với chuẩn Bluetooth 4.1, do đó người dùng có thể truy cập vào các tính năng như dịch vụ trực tuyến Apple Music mới khi kết nối với một mạng nội bộ hoặc các điểm hotspot Wi-Fi, kết nối Wi-Fi chuẩn a/b/g/n/ac và Bluetooth.

Apple cho biết, pin của iPod Touch mới sẽ kéo dài đến 40 giờ khi nghe nhạc, hoặc 8 giờ khi xem video. Khi phát hành, sản phẩm sẽ được cài sẵn bản iOS 8.4 mới nhất, nhưng sẽ được nâng cấp miễn phí lên iOS 9 khi nó được phát hành vào mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.