iPhone 7 màu đen bóng dễ trầy xước và bám vân tay

09/04/2017 07:35 GMT+7

Phiên bản iPhone 7/7 Plus màu đen bóng (Jet Black) đang khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, vì khả năng chống trầy xước kém, dễ bám vân tay khiến máy trông mất thẩm mỹ.

Theo BGR, thông qua các diễn đàn hỗ trợ cộng đồng người dùng Apple, nhiều người dùng cho biết chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng phiên bản Jet Black, thì trên phần khung vỏ máy, mặt lưng máy xuất hiện nhiều vết xước, khiến cho máy trông rất xấu khi cầm trên tay.
Thậm chí máy còn bị người dùng tố rất dễ bám vân tay Ảnh: BGR
Jet Black là màu sắc mới vừa được Apple bổ sung trên bộ đôi iPhone 7/7 Plus, vào thời điểm mở bán đây cũng là màu sắc có lượng hàng bán ra cao đột biến, do có rất nhiều người quan tâm đặt mua.
Liên quan đến lỗi máy dễ bị trầy xước, Apple lý giải rằng màu Jet Black được thực hiện thông qua quá trình điện phân Anot và đánh bóng 9 bước. Bề mặt của chúng có khả năng chịu đựng ngang với các sản phẩm điện phân khác của Apple. Tuy nhiên, do độ bóng cao nên rất dễ làm nhìn thấy các vết xước. Vì thế, người dùng có thể sử dụng thêm những chiếc vỏ bảo vệ.
Mặt lưng của máy lộ rõ các vết xước sau một thời gian sử dụng Ảnh: BGR
Việc Apple đưa ra lời khuyên nên sử dụng thêm vỏ bảo vệ khi dùng Jet Black cũng đã gây ra nhiều phản ứng từ phía người dùng, vì họ cho rằng nếu dùng thêm vỏ bảo vệ sẽ không thể nhận ra sự khác biệt giữa các màu sắc khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.