iPhone 6S là phiên bản 'S' có sự nâng cấp lớn nhất

12/09/2015 10:13 GMT+7

(TNO) Từ iPhone 4 đến 4S, và 5 đến 5S, chúng ta thấy có nhiều chức năng mới được bổ sung, nhưng chưa bao giờ một “bữa tiệc” tính năng được giới thiệu nhiều trong bản nâng cấp “S” như iPhone 6S lần này.

(TNO) Từ iPhone 4 đến 4S, và 5 đến 5S, chúng ta thấy có nhiều chức năng mới được bổ sung, nhưng chưa bao giờ một “bữa tiệc” tính năng được giới thiệu nhiều trong bản nâng cấp “S” như iPhone 6S lần này, theo PhoneArena.

3D Touch là một trong những tính năng đáng xem nhất trên iPhone 6S - Ảnh: Apple
Apple thường không chạy theo mốt những công nghệ điện thoại di động mới nhất, hoặc chạy đua với thông số kỹ thuật, dù màn hình và độ phân giải camera đang ngày càng lớn, hay cuộc chiến về thông số GB của RAM và MHz của chip xử lý. Thay vào đó hãng khá thận trọng với các tính năng đặt vào trong điện thoại của mình, giới thiệu công nghệ duy nhất khi nghĩ rằng công nghệ này có giá trị cho trải nghiệm của người dùng cuối.

Điều này lý giải vì sao, dù không phải là một công ty đi tiên phong, nhưng khi Apple giới thiệu một tính năng mới trên một sản phẩm “S” thì chúng thường hoạt động rất hiệu quả, chẳng hạn như công nghệ quét dấu vân tay Touch ID có trên iPhone 5S, hoặc màn hình 3D Touch trên iPhone 6S/6S Plus mới nhất.
Số lượng các tính năng nâng cấp trên iPhone qua các năm - Ảnh chụp màn hình
Từ trước iPhone 6S/6S Plus, thông thường Apple sẽ trang bị ít hơn 10 tính năng xứng đáng gọi là “mới” trong phiên bản S, mà cao nhất là sự nâng cấp từ iPhone 4 và 4S với 9 sự đổi mới so với tiền nhiệm, bao gồm cả phần cứng và phần mềm.

Thế nhưng, với bộ đôi iPhone mới ra mắt, sự nâng cấp là một danh sách dài. Điều này bao gồm 3D Touch, máy ảnh mới 12 MP, camera selfie 5 MP, hỗ trợ quay phim 4K, màu hồng mới, hình nền động, chip A9, vỏ nhôm cứng cáp hơn… mà tổng cộng có hơn 10 nâng cấp khiến nó trở thành phiên bản “S” xứng đáng nhất để các chủ sở hữu iPhone 6/6 Plus có thể thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.