iPhone 6 chính hãng tại Việt Nam được giảm giá bán từ hôm nay

10/04/2015 08:17 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ chuỗi bán lẻ FPT Shop, kể từ ngày hôm nay (10.4) bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus được phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ được giảm giá bán.

(TNO) Theo thông tin từ chuỗi bán lẻ FPT Shop, kể từ ngày hôm nay (10.4) bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus được phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ được giảm giá bán.

Bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus - Ảnh: AFP
Theo đó, 2 dòng máy iPhone 6 và 6 Plus chính hãng tại Việt Nam được đồng loạt giảm 800.000 đồng. Như thế, bản iPhone 6 16 GB hiện chỉ còn 16,99 triệu đồng và bản iPhone 6 Plus 16 GB hiện chỉ còn 19,59 triệu đồng.

Song song đó, các dòng iPhone cũ hơn được phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng được giảm giá bán, chẳng hạn như bản iPhone 4S 8 GB được giảm 1 triệu đồng, hiện tại được bán với giá 5,99 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thế Kha, phó giám đốc F.Studio by FPT, cho biết: “Thời điểm trước Tết Nguyên Đán ghi nhận sự tăng trưởng đột biến nhu cầu iPhone chính hãng tại Việt Nam và nguồn cung đã không đủ so với cầu. Hiện tại, việc sản xuất và cung cấp hàng hoá đã ổn định và đây là thời điểm phù hợp nhất để tiếp tục kích cầu đối với iPhone chính hãng đến người tiêu dùng".

Được biết, iPhone 6 được Apple công bố lần đầu tiên vào tháng 10.2014, máy sử dụng hai kích thước màn hình khác nhau là 4,7 inch và 5,5 inch (bản 5,5 inch được Apple đặt tên là iPhone 6 Plus nhằm dễ phân biệt với bản màn hình 4,7 inch).
iPhone 6 hàng chính hãng tại Việt Nam được ghi mã VN/A - Ảnh: T.Luân
Về thiết kế, iPhone 6 có độ mỏng là 6,9 mm; bản iPhone 6 Plus có độ mỏng là 7,1 mm. Nếu so sánh, thì máy có độ mỏng hơn phiên bản iPhone 5S hiện nay (mỏng 7,6 mm). Kiểu dáng bên ngoài của bộ đôi iPhone 6 cũng trông mềm mại hơn và các góc máy được vát bo tròn hơn.

Đến ngày 14.11.2014, bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới được đem bán chính thức tại thị trường Việt Nam, để phân biệt hàng chính hãng với hàng xách tay, người dùng Việt Nam cần cần lưu ý trên bao bì sản phẩm sẽ được ghi các thông tin như: máy sẽ trong tình trạng nguyên seal (chưa tháo vỏ), máy có tem nhập khẩu ở đằng sau, có ghi thông tin được bảo hàng chính hãng 1 đổi 1 (trong vòng 1 năm), mã phân phối máy là ghi ký hiệu VN/A nhằm phân biệt cho máy ở các thị trường khác (chẳng hạn tại Mỹ thì máy được ký hiệu là LL/A, Singapore thì sẽ ghi ZP/A...).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.