iPad Pro và MacBook Pro sẽ dùng màn hình mini LED vào cuối năm sau

03/12/2019 12:30 GMT+7

Nhà phân tích Ming-chi Kuo tin rằng Apple sẽ bắt đầu sử dụng màn hình mini LED trong các thiết bị của mình vào cuối năm 2020 với phiên bản mới của iPad Pro 12,9 inch và MacBook Pro 16 inch.

Theo ông Kuo, sẽ có 4 đến 6 sản phẩm trong dòng sản phẩm của Apple sử dụng đèn nền mini LED trước khi chuyển dần sang các thiết bị khác. Về lý thuyết, đèn nền mini LED cung cấp nhiều lợi ích của màn hình OLED.
Mảng đèn LED cực kỳ dày đặc hứa hẹn cung cấp tỷ lệ tương phản cao, dải màu rộng và bảng điều khiển mỏng, nhưng vẫn tiết kiệm điện và không có nguy cơ gây hiện tượng lưu hình như OLED gặp phải. Mini LED có ý nghĩa đối với các thiết bị chuyên nghiệp với độ chính xác là ưu tiên hàng đầu và cần nội dung tĩnh trong nhiều giờ liền - những điều mà OLED không thể.
Mặc dù Kuo là một trong những nguồn phân tích khá chính xác nhưng vẫn còn nhiều dấu hỏi về dự đoán lần này của ông. Trước đó đã có những báo cáo nói rằng Apple sẽ phát hành các mẫu iPad Pro mới vào đầu năm 2020. Mặc dù Apple đã cập nhật 2 lần mỗi năm đối với iPad Pro trước đó nhưng sẽ rất kỳ lạ khi công ty thực hiện các thay đổi tương đối nhỏ cách nhau vài tháng thay vì tập trung vào một bản nâng cấp lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.