iPad Pro có dễ sửa chữa hay không?

12/11/2015 15:10 GMT+7

(TNO) Nhiều người dùng đang thắc mắc liệu mẫu máy tính bảng iPad Pro có dễ sửa chữa khi gặp sự cố hay không? Hiện tại, vấn đề này đã được giải đáp.

(TNO) Nhiều người dùng đang thắc mắc liệu mẫu máy tính bảng iPad Pro có dễ sửa chữa khi gặp sự cố hay không? Hiện tại, vấn đề này đã được giải đáp.

Toàn bộ linh kiện bên trong chiếc iPad Pro - Ảnh chụp màn hìnhToàn bộ linh kiện bên trong chiếc iPad Pro - Ảnh chụp màn hình
Theo PhoneArena, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit vừa tháo gỡ toàn bộ chiếc iPad Pro mới mở bán của Apple, phát hiện mẫu sản phẩm này được trang bị thỏi pin có dung lượng rất lớn lên tới 10.307 mAh, phần tháo ốc trên máy cũng thực hiện tương đối dễ.

Nếu cần phải thay thế pin, người dùng vẫn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, cần phải tháo khéo léo màn hình 12,9 inch gắn trong máy mới lấy ra được thỏi pin.

Theo tổng đánh giá của iFixit thì iPad Pro đạt thang điểm 3/10 về mức độ dễ sửa chữa (điểm càng cao càng dễ sửa). Như vậy, iPad Pro được đánh giá là chiếc máy tính bảng có thể sửa, nhưng cần phải khéo léo mới tháo ra được các linh kiện trong máy.

Được biết, điểm nhấn của iPad Pro chính là phần cứng cao cấp, nhờ tích hợp vi xử lý A9X 64 bit, cho tốc độ nhanh gấp 1,8 lần so với A8X trên iPad Air 2, còn đồ họa mạnh gấp đôi, giúp người dùng tăng hiệu quả trong công việc. Trong khi đó, so với thế hệ iPad đầu tiên, con số này lần lượt là 22 lần và 360 lần.

Đây cũng là mẫu máy tính bảng có kích thước lớn nhất của Apple, với màn hình lên tới 12,9 inch. iPad Pro nặng 712 g và dày 6,9 mm, nghĩa là nặng và dày hơn một chút so với iPad Air 2 (698 g và 6,1 mm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.