iOS 9.3 gặp sự cố mở liên kết đính kèm

28/03/2016 10:39 GMT+7

Vừa phát hành, iOS 9.3 đã liên tục gặp sự cố, trở thành bản cập nhật iOS lỗi nhiều nhất trong những ngày đầu ra mắt.

Vừa phát hành, iOS 9.3 đã liên tục gặp sự cố, trở thành bản cập nhật iOS lỗi nhiều nhất trong những ngày đầu ra mắt, theo SlashGear.

iOS 9.3 đang gây nhiều phiền toái cho người dùng - Ảnh: AppleiOS 9.3 đang gây nhiều phiền toái cho người dùng - Ảnh: Apple
Trước đó một số người dùng iPad 2 và iPhone 5S phàn nàn về việc sau khi nâng cấp lên iOS 9.3 máy không thể kích hoạt, khiến ngay sau đó Apple phải tung ra bản nâng cấp nhẹ cho iOS 9.3 để khắc phục lỗi này.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại một số người dùng iPhone 6S Plus, iPhone 6S lại tiếp tục báo cáo về việc khi đang sử dụng iOS 9.3 mà dùng các ứng dụng như Safari, Mail, Messages... thì không thể bấm vào liên kết chèn trong bài. Nếu cố tình bấm liên tục, ứng dụng gặp phải hiện tượng bị treo.
Thông tin này được đăng tải trên trang diễn đàn hỗ trợ của Apple với hàng trăm bài viết từ phía người dùng báo cáo về lỗi. Nhiều người cho rằng nguyên nhân vấn đề có thể liên quan đến tính năng 3D Touch có trên những iPhone mới nhất.

Đáng chú ý hơn, một số lượng nhỏ người dùng nói rằng họ đang gặp vấn đề này khi chưa cập nhật lên iOS 9.3 và vẫn còn ở iOS 9.2.1.

Hiện Apple chưa có phản ứng về thông tin lỗi mới trên iPhone 6S khi đang dùng iOS 9.3, có thể "nhà táo" sẽ phải tiếp tục tung ra bản vá trong thời gian sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.