Intel nâng cấp trình điều khiển đồ họa tích hợp

15/02/2018 19:53 GMT+7

Intel vừa ra mắt trình điều khiển đồ họa tích hợp mới (GPU) với phiên bản 15.65.3.4944, tương thích với bộ xử lý thế hệ Apollo Lake, 6, 7 và 8 kèm tính năng đáng chú ý giúp tối ưu hóa trò chơi.

Theo Neowin, trình điều khiển giới thiệu một tính năng mới với khả năng tự động cấu hình thiết lập trò chơi cho đồ họa Intel trên chip xử lý thế hệ thứ 6 hoặc cao hơn. Để truy cập thiết lập mới hãy tìm đến biểu tượng Gaming trong Graphics Control Panel. Tính năng vẫn còn trong phiên bản beta, vì vậy tính sẵn có của trò chơi và tính năng được giới hạn.
Trình điều khiển và cấu hình tự động mới hỗ trợ thêm cho các trò chơi Age of Empires: Definitive Edition Launch Driver, Final Fantasy XII: The Zodiac Age HD Launch Driver, Battlefield 1, Battlefield 4, American Truck Simulator, Call of Duty WWII, Destiny 2, DOTA 2, Grand Theft Auto V, League of Legends, Overwatch và World of Tanks.
Ngoài ra, Intel ghi nhận những thay đổi và cải tiến dành cho trình điều khiển đồ họa gồm nâng cao hiệu năng khối lượng công việc đồ họa cho chip xử lý thế hệ thứ 6 hoặc cao hơn với trình quản lý năng lượng thông minh dưới tải tối đa, cải thiện hiệu suất trong mã hóa video cho tất cả các codec và tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng trong quá trình phát lại video và chơi game UHD hiện đã có trên tất cả bộ xử lý thế hệ thứ 7 trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.