Instagram cho phép người dùng đăng 10 ảnh hoặc video cùng lúc

23/02/2017 11:04 GMT+7

Bản cập nhật mới nhất dành cho Instagram sẽ cho phép người dùng tải lên tối đa 10 bức ảnh hoặc 10 video trong một bài đăng duy nhất, theo SlashGear .

Sự thay đổi mới nhất dành cho Instagram sẽ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nhiều thông tin đến bạn bè mình hơn, và có thể tạo ra những hiệu ứng hình ảnh dạng câu chuyện một cách đầy đủ hơn.
Instagram cho rằng, tính năng này sẽ hữu dụng trong nhiều trường hợp ví dụ như tiệc sinh nhật, bạn có thể làm câu chuyện của mình vui và thú vị hơn khi chia sẻ được nhiều ảnh cùng video. Ngoài ra, khi bài viết được chia sẻ dạng này thì trên Instagram sẽ có các chấm tròn nhỏ màu xám và xanh dương ngay trên dòng để nhận biết đây là bài có nhiều hình và video.
Được biết, Instagram là một ứng dụng xử lý ảnh cho phép người dùng sử dụng smartphone (đặc biệt là iPhone) chụp ảnh, xử lý ảnh và sau đó chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hiện tại, Instagram đang thuộc quyền quản lý của Facebook.
Người dùng hiện có thể tải bản cập nhật mới của Instagram khi truy cập vào kho ứng dụng App Store (iOS) hoặc Android (Google Play).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.