TNO

Xe bay tự chế

01/05/2016 15:15 GMT+7

(iHay) Một chành trai trẻ người Anh đã tự chế thành công chiếc xe bay 2 cánh quạt có thể chở người

(iHay) Một chành trai trẻ người Anh đã tự chế thành công chiếc xe bay 2 cánh quạt có thể chở người lơ lửng khỏi mặt đất khoảng một mét, theo UPI.

 
Anh chàng đã dùng tài khoản có tên Colin Furze của mình để đăng clip này lên YouTube khoe với mọi người.

"Xét về khoản thời gian mà tôi đã bỏ ra cho việc chế tạo này và nỗ lực chưa từng có để khiến thứ gì đó bay khỏi mặt đất quả là điều thật sự thú vị" Furze viết trên YouTube.

Chiếc xe của Furze trông giống hệt một chiếc mô tô bay với hai bánh được thay bằng hai cánh quạt bằng kim loại. Nhưng có vẻ vật liệu để làm chiếc xe quá nặng nên chỉ có thể nhấc bổng lên khỏi mặt đất gần 1m. Tác giả clip tỏ ra rất phấn khích khi thử nghiệm thành công sản phẩm của mình tạo ra. 
Cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen tặng cho phát minh này của Furze. Không ít người cổ vũ Furze tiếp tục phát triển phương tiện này và giúp nó trở thành sản phẩm phổ biến trên thị trường để mọi người cùng được sử dụng. Clip hiện đã thu hút hơn 5,6 triệu lượt xem.

Trước đây, Furze cũng từng khoe clip mô tả về phát minh "chiếc giường chống ngủ nướng" của mình. Chiếc giường này được kết nối với đồng hồ báo thức. Hễ đồng hồ reo thì chế độ "cưỡng chế" người nằm trên giường bắt đầu hoạt động, theo cách "khó ưa" nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.