TNO

Vietjet Air phủ nhận lô ảnh bikini của Ngọc Trinh, Linh Chi là ảnh quảng cáo của hãng

19/09/2014 13:30 GMT+7

(iHay) Chia sẻ với iHay.vn, ông Vũ Phạm Nguyên Tùng - Giám đốc phát triển của VietjetAir cho biết những hình ảnh được cư dân mạng chuyền tay nhau sáng nay đều từ buổi chụp thử.

(iHay) Chia sẻ với iHay.vn, ông Vũ Phạm Nguyên Tùng - Giám đốc phát triển của VietjetAir cho biết những hình ảnh được cư dân mạng chuyền tay nhau sáng nay đều từ buổi chụp thử.

>> Vụ chụp ảnh bikini cho Vietjet Air: 'Đã mời Ngọc Trinh là phải nude, phải sex


Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng đã ngay lập tức 'ném đá' bởi trang phục bikini quá khiêu khích của các chân dài - Ảnh: Khoa Nguyễn, FBNV

Khuya 18.9, những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet Air khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, 10 người mẫu hàng đầu của công ty Venus bao gồm Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy, Lily Nguyễn, Diệu Huyền... đã tham gia vào quảng cáo của Vietjet Air trong trang phục bikini.

Từ đây, nhiều ý kiến đã tỏ rõ thái độ thất vọng trước cách xây dựng hình ảnh của hãng hàng không này.

Chia sẻ nóng với iHay.vn trưa 19.9, ông Vũ Phạm Nguyên Tùng - Giám đốc phát triển của VietjetAir cho biết những hình ảnh được cư dân mạng chuyền tay nhau sáng nay đều là từ một buổi chụp thử.

“Chúng tôi khẳng định đây không phải là ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet. Cái đó xuất phát từ buổi chụp thử theo hợp đồng của Vietjet ký với công ty Venus của ông Vũ Khắc Tiệp”.

Khi được hỏi mục đích của buổi chụp thử là gì nếu hình ảnh không được sử dụng để quảng cáo cho hãng, thì vị này trả lời, đó là sản phẩm ‘xé nháp’ nên chưa biết dùng làm gì.

Ông Tùng nói thêm việc hình ảnh ‘rò rỉ’ là do nhân viên sân bay chia sẻ trên các diễn đàn mạng chứ không phải hoạt động PR của công ty. Ông khẳng định cho tới lúc này, phía Vietjet Air chưa nhận được bất kỳ khiếu nại, xử phạt nào liên quan đến việc chụp ảnh bikini trên.

iHay.vn

>> VietJet Air bị chỉ trích 'thiếu muối' khi thuê Ngọc Trinh quảng cáo 'khiêu khích
>> Vietjet Air ‘gây bão’ khi mời Ngọc Trinh, Linh Chi… mặc bikini đóng quảng cáo
>> Vietjet Air bị phạt 20 triệu đồng sau vụ diễn bikini trên máy bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.