TNO

TVC Awards 2016 trao 5 cặp vé máy bay cho 5 độc giả may mắn của tháng

02/12/2016 17:26 GMT+7

Chương trình bình chọn TVC Awards 2016 nhằm tìm kiếm, vinh danh những gương mặt đại diện thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay, tạo sân chơi cho doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực tiếp thị - quảng cáo.

Sau khi đi được ½ chặng đường bình chọn đầy kịch tính và hấp dẫn,để cảm ơn quý độc giả đã quan tâm và tham gia bình chọn chương trình TVC Awards tháng đầu tiên, Ban Tổ Chức bốc thăm may mắn và đã chọn ra được 5 độc giả may mắn của tháng đầu tiên.
Khởi động từ 1.11, chương trình bình chọn TVC Awards 2016 đã thu hút gần 10.000 độc giả tham gia bình chọn. Ban Tổ Chức đã chọn ra 3 độc giả may mắn trúng chiếc điện thoại Bavapen B525 sành điệu sau 3 tuần diễn ra chương trình bình chọn trực tuyến đầy hấp dẫn.
Chương trình bình chọn TVC Awards 2016 nhằm tìm kiếm, vinh danh những gương mặt đại diện thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay, tạo sân chơi cho doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực tiếp thị - quảng cáo.
Trong tuần đầu tiên khởi động chương trình, nữ DJ có giọng hát thảm họa trong chương trình Gameshow "Giọng ải giọng ai" Hoàng Yến My cũng đã tham gia bình chọn cho Tóc Tiên và cô là người may mắn trúng giải thưởng tuần đầu tiên dành cho độc giả. Trong tuần 2 của chương trình, may mắn lại tiếp tục đến với bạn độc giả Kim Chi đã bình chọn ở hạng mục Đại sứ thương hiệu - Phạm Hương. Kế tiếp, bạn Minh Hằng tiếp tục là độc giả may mắn nhất tuần 3 đã nhận về cho mình chiếc điện thoại của chương trình.
Và bước sang tuần thứ 4 bình chọn, lại thêm một bạn độc giả tiếp tục may mắn nhận giải thưởng giá trị từ chương trình đó là :
• Tên độc giả: Thu Thắm
• Số điện thoại: 0975 715 3xx
• Bình chọn: TVC “Bắt Kịp Khoảnh Khắc” cho hạng mục TVC Ấn tượng
Đặc biệt, sau khi đi được ½ chặng đường bình chọn đầy kịch tính và hấp dẫn,để cảm ơn quý độc giả đã quan tâm và tham gia bình chọn chương trình TVC Awards tháng đầu tiên, Ban Tổ Chức bốc thăm may mắn và đã chọn ra được 5 độc giả may mắn của tháng đầu tiên đó chính là:
1. Thanh Huyền
- Số ĐT: 0942 221 4xx
- Bình chọn: TVC Tiger cho hạnh mục Âm nhạc ấn tượng
2. Phương Chi
- Số ĐT: 0974 955 4xx
- Bình chọn: Trấn Thành cho hạng mục Đại sứ thương hiệu
3. Nguyễn Thanh Phú
- Số ĐT: 0909 4803xx
- Bình chọn: TVC Trà Vã Lộc Mai
4. Phương Diễm
- Số ĐT: 0908 008 3xx
- Bình chọn: TVC Ba Huân
5. Việt Hùng
- Số ĐT: 0965 7392xx
- Bình chọn: Sơn Tùng – Đại sứ thương hiệu
Giải thưởng “độc giả may mắn của tháng” là cặp vé máy bay quốc nội của Vietjet Air khai thác. Quý độc giả được sử dụng vé đến hết ngày 30.12.2017.
Hiện tại, chương trình đang ghi nhận sự tham gia bình chọn của đông đảo độc giả cả nước dành cho 3 hạng mục của chương trình: Nội dung TVC hay nhất, Âm nhạc ấn tượng và Gương mặt quảng cáo ấn tượng nhất trong năm.
Số phiếu bình chọn của độc giả chính là lá phiếu quyết định tất cả của chương trình. Sau 2 tháng bình chọn, Ban Tổ Chức sẽ chọn ra 3 TVC ở mỗi lĩnh vực có lượt bình chọn cao nhất để trao giải và một gương mặt Quảng Cáo (Đại sứ thương hiệu) được yêu thích nhất trong năm.
Chính vì thế, ngay từ bây giờ quý độc giả hãy nhanh tay truy cập vào trang bình chọn của cuộc thi tại: http://binhchontvc.thanhnien.vn từ nay cho đến hết ngày 31.12.2016 để bình chọn cho TVC quảng cáo của thương hiệu mà mình yêu thích và có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình.
Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào cuối tháng 12 trên website chương trình và tại lễ trao giải.
Chương trình bình chọn TVC Awards 2016 do Báo Thanh Niên và Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức nhằm góp phần quảng bá thương hiệu Việt trên chặng đường phát triển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.