TNO

Tư vấn: Để khỏi làm 'cú đêm' nghiện online triền miên

15/06/2016 14:59 GMT+7

(iHay) Có phải lần cuối cùng bạn đi ngủ trước 12 giờ đêm đã lâu đến mức không còn nhớ được?

(iHay) Bạn thường xuyên thức khuya để lang thang trên mạng. Bạn cũng hay nhìn thấy nhiều bạn bè lúc 1-2 giờ sáng vẫn còn online. Lần cuối cùng bạn đi ngủ trước 12 giờ đêm đã lâu đến mức không còn nhớ được... Không ít người cũng gặp tình trạng tương tự như bạn. 

Ảnh minh họa: Shutter Stock
Liệu rằng bạn đã trở thành "con nghiện online", hay đơn giản là bạn lên mạng chỉ vì không ngủ được? Làm thế nào để quay gần lại với nhịp sống bình thường, không làm "cú đêm" nữa?
Bạn hay người thân có đang gặp tình trạng như trên mà chưa biết cách thoát ra? Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn cho chúng tôi TẠI ĐÂY ngay bây giờ.
Mọi thắc mắc của độc giả sẽ được chuyên gia tư vấn giải đáp trong chương trình tư vấn trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 16.6 trên mục Vui Sống của iHay.vn.
Để nội dung tư vấn gần gũi nhất với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi bằng tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.