TNO

Truyền thông quốc tế xôn xao vụ sinh đôi khác cha ở Việt Nam

09/03/2016 12:08 GMT+7

(iHay) Các trang báo quốc tế đồng loạt đưa tin về trường hợp sinh đôi khác cha hi hữu xảy ra tại Việt Nam, thu hút sự theo dõi của bạn đọc.

(iHay) Hàng loạt trang báo quốc tế như Independent (Anh), CNN (Mỹ), Time of India (Ấn Độ)…đều đưa tin về trường hợp hi hữu sinh đôi cùng mẹ khác cha tại Việt Nam, thu hút sự chú ý của đông đảo bạn đọc.

CNN (Mỹ), trang tin quốc tế đầu tiên đưa tin về sự việc, viết: “Các nhà khoa học ở Việt Nam vừa xác nhận một trường hợp sinh đôi khác cha. Theo ông Lê Đình Lương, Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Việt Nam, cặp vợ chồng có em bé song sinh đã tới Trung tâm Phân tích ADN và di truyền tại Hà Nội để xét nghiệm AND sau những áp lực từ các thành viên trong gia đình vì nhận thấy hai đứa bé không giống nhau”.
Trang Independent đưa tin về trường hợp sinh đôi khác cha tại Việt Nam - Ảnh chụp màn hình
CNN cũng dẫn lại xác nhận của ông Lê Đình Lương rằng đây là trường hợp song sinh khác cha đầu tiên xảy ra ở Việt Nam.
Cùng với CNN, nhiều trang tin khác như Time of India (Ấn Độ), People (Anh), Independent (Anh), IBTimes (Mỹ) cũng thu hút sự theo dõi độc giả với thông tin thú vị trên. Nhiều người cũng đã lên tiếng bình luận về sự việc hi hữu xảy ra tại Việt Nam.
Tin trên CNN thu hút sự chú ý của độc giả với thông tin thú vị từ Việt Nam - Ảnh chụp màn hình
Trong khi đó, một số bạn đọc của Independent lại lo cho hạnh phúc của đôi vợ chồng. Có ý kiến chia sẻ: Hi vọng họ vẫn sẽ sống hạnh phúc dù kết quả ADN có lẽ đã khiến người chồng “bốc hỏa”.
Được biết, trên thế giới mới chỉ ghi nhận 10 trường hợp sinh đôi cùng mẹ khác cha.
Trước đó, ngày 2.3, một người đàn ông tại Hòa Bình (Việt Nam) đến Trung Tâm Phân tích ADN và Di truyền Hà Nội nhờ xác minh ADN do nghi ngờ huyết thống của một trong hai đứa con sinh đôi. Kết quả cho thấy cả hai đứa bé đều là con của người mẹ nhưng một trong hai em bé không phải là con của người bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.