TNO

Truy tìm nữ sinh làm tình giữa phố

05/04/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Đoạn clip một cặp sinh viên làm chuyện người lớn ở nơi công cộng đang là đề tài bàn tán rôm rả.

(iHay) Đoạn clip một cặp sinh viên làm chuyện người lớn ở nơi công cộng đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng Hồng Kông.

>> Nằng nặc đòi ly hôn vì vợ quá 'cuồng' sex
>> Blog của May: Đừng sex nếu thiếu tình yêu

nữ sinh viên làm tình giữa đường
Cảnh sát cho biết sẽ xử lý làm gương những cặp đôi vi phạm thuần phong mỹ tục - Ảnh chụp màn hình

Nam sinh viên tên Ning Dang, 19 tuổi, đã bị cảnh sát đưa về đồn sau khi đoạn clip trên lan như virus trên mạng xã hội. Trong khi đó, giới chức Hồng Kông vẫn đang tìm kiếm cô gái trong clip, được cho cũng là sinh viên.

Ning Dang, đến từ Mông Cổ, đã tổ chức tiệc sinh nhật của mình tại một quán bar gần ký túc xá một trường đại học ở Hồng Kông, rồi gặp một cô gái chưa rõ danh tính. Sau khi tan tiệc lúc gần sáng, cặp đôi bắt đầu đi bộ về chung nhưng chỉ được nửa đường thì bất ngờ quan hệ tình dục ngay trên đường phố.

Đoạn clip được một người quay lại bằng điện thoại di động rồi đăng tải trực tuyến ẩn danh. Cảnh trong clip cho thấy cảnh sát đã đến sau đó khoảng 45 phút. Phát ngôn viên cảnh sát kể lại: "Cả hai đều rất say và khi cảnh sát đến, cả hai người đều mặc quần áo đầy đủ. Chúng tôi thả họ đi bởi không bắt được họ đã làm gì sai”.

Sau khi được đưa lên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, cảnh sát đã bắt giữ Ning vì hành vi vi phạm thuần phong mỹ tục. “Nam thanh niên không biết tên cô gái vì chỉ gặp nhau trong đêm đó. Cô gái trong clip vẫn được truy tìm. Có tin cô này là nữ sinh viên đại lục, 20 tuổi, hiện đã quay về Bắc Kinh”, Metro dẫn lời cảnh sát Hồng Kông.

Nguyễn Thủy

>> Blog của May: Sex có cần phải học?
>> Bom sex' gốc Việt Tila Tequila sinh con đầu lòng
>> Sinh viên bị bắt vì sex với cừu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.