TNO

Trương Ngọc Ánh: 'Nếu phát hiện thí sinh gian dối, tôi sẽ báo cáo ngay

03/04/2014 16:54 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông đã dành nhiều chia sẻ với iHay.vn khi làm host Project Runway 2014.

(iHay) Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông đã dành nhiều chia sẻ với iHay.vn khi cô chính thức trở thành host - người dẫn chương trình Project Runway 2014.

>> Trương Ngọc Ánh thay Ngô Thanh Vân ‘cầm trịch’ Project Runway mùa 2
>> Trương Ngọc Ánh hào hứng nấu bánh canh 2.000 đồng


Diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh và NTK Nguyễn Công Trí sẽ ngồi ghế giám khảo Project Runway 2014 cùng với 2 thành viên cũ là nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, Tùng Leo

 
Tất cả những sự quen biết, gian dối, ưu ái... đều bị cấm nghiêm ngặt trong cuộc thi này. Đây là điều tiên quyết, khi họp cùng ban tổ chức, chúng tôi đã được thông báo và lưu ý rất rõ.Thí sinh sẽ bị cho ngừng thi ngay khi có dấu hiệu vi phạm điều này
Trương Ngọc Ánh
* Chào Trương Ngọc Ánh, xin chị chia sẻ cảm xúc khi trở thành người "cầm trịch" của chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam năm nay?

Tôi cảm thấy rất vui. Từ lâu nay, tôi cũng thường theo dõi những chương trình thời trang và cũng có sở thích làm đẹp, yêu mến cái đẹp nên khi nhận lời mời làm host của Project Runway Vietnam là tôi đồng ý ngay. Đây sẽ là cơ hội để tôi được cọ xát thực tế và tiếp xúc trực tiếp với những nhà thiết kế thời trang kinh nghiệm và trẻ tuổi. Đây cũng là dịp để tôi được học hỏi rất nhiều điều.

* Host của Project Runway Vietnam mùa trước là Ngô Thanh Vân, vậy chị có tự đặt ra cho mình mục tiêu phấn đấu nhiều hơn để chương trình có những hấp dẫn, thú vị riêng qua sự dẫn dắt của mình không?

 

Tôi nghĩ mình sẽ làm tốt vai trò mà ban tổ chức đã ưu ái và tín nhiệm giao phó cho mình. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ nỗ lực để mang đến những hình ảnh mới mẻ hơn về Trương Ngọc Ánh.

* Chị nghĩ mình sẽ kết nối chương trình với khán giả bằng một phong cách như thế nào?

Sẽ là một phong cách rất riêng của Trương Ngọc Ánh, nhưng cụ thể thế nào thì tôi xin không bật mí mà sẽ dành bí mật đến giờ G phát sóng tập đầu tiên của chương trình.

* Đặt trường hợp chương trình khai thác quá nhiều về khía cạnh riêng tư cũng như sự xung đột giữa Host và thí sinh để tăng tính hấp dẫn. Về điều này, chị đã có sự chuẩn bị chưa cũng như có sự e ngại nào không?

Bên cạnh tính chuyên môn mà chương trình đặt ra và lấy làm tiêu chí đề cao cho mỗi thí sinh, thì những câu chuyện bên lề cũng là một điểm nhấn thú vị mà những mô típ truyền hình thực tế không thể không khai thác hoặc bỏ qua.

Hai yếu tố này rõ ràng nên kết hợp để không những giới chuyên môn về thời trang đánh giá cao về chương trình mà ngay cả những khán giả truyền hình cũng cảm thấy hứng thú khi theo dõi.

Riêng về mình, tôi không có sự chuẩn bị nào trước. Nếu xảy ra những trường hợp không hay, tôi sẽ giải quyết theo đúng chuyên trách và trong sự giới hạn được cho phép của mình.

Mời độc giả iHay.vn xem clip Trương Ngọc Ánh trả lời phỏng vấn: 

 

* Theo chị, liệu những câu chuyện truyền hình thực tế này thực sự thực tế được bao nhiêu phần trăm?

Về điều này, tôi có thể trả lời như thế này chứ không định lượng phần trăm được. Khi làm giám khảo, tôi có cơ hội được chứng kiến nhiều cá tính của các bạn thí sinh. Có những bạn, ở bên ngoài thì rất thú vị, có nhiều kiến thức về thời trang và cá tính nhưng đến khi vào ghi hình và phỏng vấn thì các bạn không thể hiện được chính bản thân mình.

Chính vì vậy, nhiều khi chương trình phải đặt ra một số tình huống, kích thích các bạn tức giận... để các bạn bộc lộ những khả năng tiềm ẩn của mình như: ca hát, đàn, diễn kịch, ngâm thơ... để khán giả có thể hiểu rõ hơn tính cách của từng bạn thí sinh.

* Là một thành viên trong ban giám khảo, nếu phát hiện thí sinh gian dối chị phản ứng như thế nào?

Tất cả những sự quen biết, gian dối, ưu ái... đều bị cấm nghiêm ngặt trong cuộc thi này. Đây là điều tiên quyết, khi họp cùng ban tổ chức, chúng tôi đã được thông báo và lưu ý rất rõ.Thí sinh sẽ bị cho ngừng thi ngay khi có dấu hiệu vi phạm điều này.

Riêng tôi, nếu tôi biết có trường hợp nào như thế, tôi sẽ báo cáo lại ngay. Hội đồng sẽ đưa quyết định cuối cùng.

* Cảm ơn Trương Ngọc Ánh đã trả lời phỏng vấn!

Sau hai đợt tuyển chọn vào ngày 10, 11.3 tại TP.HCM và ngày 16,17.3 tại Hà Nội, 12 nhà thiết kế xuất sắc nhất của Project Runway - Nhà Thiết Kế Thời Trang 2014 đã được 4 vị ban giám khảo gồm: Diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh, NTK Nguyễn Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và cố vấn thiết kế thời trang Tùng Leo lựa chọn, chính thức bước vào Ngôi nhà chung của chương trình. 

12 nhà thiết kế xuất sắc nhất được xác định gồm: Lê Đình Chiến (Vũng Tàu), Đặng Tuấn Vũ (Long An), Phan Nguyễn Minh Quân (Hồ Chí Minh), Tô Phan Diệu Linh (Hà Nội), Nguyễn Minh Công (Vĩnh Long), Lý Giám Tiền (Hồ Chí Minh), Nguyễn Hoàng Nguyên Phong (Hồ Chí Minh), Hà Thị Hồng Lam (Cà Mau), Doãn Thùy Nga (Hưng Yên), Phạm Đặng Khánh (Quảng Ninh), Nguyễn Thị Thảo (Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Lan Anh (Đăk Lăk).

Tại đây, các nhà thiết kế sẽ bắt đầu hành trình vượt qua những thử thách thú vị nhưng không kém phần áp lực để giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất của Project Runway Vietnam 2014 cùng những cơ hội nghề nghiệp đáng mơ ước.

Tập 1 chương trình sẽ được phát sóng lúc 20 giờ tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 11.5.

Hà Ngân
Ảnh, clip: Hà Ngân

>> Trương Ngọc Ánh thay Ngô Thanh Vân ‘cầm trịch’ Project Runway mùa 2
>> Trương Ngọc Ánh hào hứng nấu bánh canh 2.000 đồng
>> Trương Ngọc Ánh tàn phai nhan sắc vì... Hương Ga
>> Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khoe ảnh hạnh phúc tại Singapore
>> Trương Ngọc Ánh lạ lẫm khoe eo thon bên ngựa trắng
>> Trương Ngọc Ánh: 'Nếu không là diễn viên, tôi sẽ thiết kế nội thất
>> Trương Ngọc Ánh 'đọ dáng' cùng hoa khôi Thu Hương
>> Trương Ngọc Ánh tạo dáng khoe chân hệt như Angelina Jolie
>> Quán quân Project Runway đến nhà may đồ cho Trương Ngọc Ánh
>> Bắt gặp Trương Ngọc Ánh đi lựa trang phục cho giải Cánh 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.