TNO

Trực thăng rơi ở Bình Chánh: Cộng đồng mạng bàng hoàng xót thương

28/01/2015 12:09 GMT+7

(iHay) Tin 4 chiến sĩ hi sinh trên chiếc UH 1 đã khiến rất nhiều người bàng hoàng xót xa.

(iHay) Tin trực thăng rơi ở Bình Chánh TP.HCM làm 4 chiến sĩ tử nạn khiến cộng đồng mạng bàng hoàng xót xa.

>> Dân mạng cầu phép lạ cho 162 người trên máy bay AirAsia mất tích

 
Một trực thăng UH1 đang làm nhiệm vụ - Ảnh: Tấn Tú

Như tin đã đưa, khoảng 7 giờ sáng 28.1, chiếc trực thăng quân sự UH 1 vừa cất cánh được 8 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến bay huấn luyện thì đột ngột mất liên lạc.

Có 4 chiến sĩ trong tổ bay đã hy sinh. Tin dữ về chiếc UH 1 đang được chia sẻ trên khắp các mạng xã hội. Chỉ cách đây ít phút, khi báo chí chưa cập nhật được thông tin về thương vong, rất nhiều người đã hy vọng, đã viết lời cầu chúc cho các chiến sĩ trên chiếc trực thăng này được "tai qua nạn khỏi" nhưng thảm họa đã xảy ra.

Nickame Hoang Cam chia sẻ: "Sáng nay có nghe thấy tiếng trực thăng bay ngang với khoảng cách rất gần mặt đất khác thường. Không lẽ là chiếc này? Nãy giờ nghe cứu thương chạy liên tục đường gần nông trường Phạm Văn Hai mà nóng ruột quá. Rồi đọc thấy tin dữ. Đau xót quá!".

"Xin chia buồn cùng gia đình các chiến sĩ, chia buồn cùng Quân chủng Phòng không - Không quân. Vì đất nước, dù thời bình mà các anh vẫn phải thường xuyên huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Tổ quốc mãi mãi vinh danh các anh!", nickname Tu Huy viết.

Nicknam Thoa Hoang Nguyen xót xa: "Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết, mà các anh không được về nhà ăn tết với gia đình nữa rồi. Ôi cữ ngỡ thảm họa máy bay rơi của năm 2014 đã qua, chúng ta đã hy vọng một năm 2015 tươi sáng, nhưng chỉ mới vài ngày mà thảm họa lại ập đến. Thương đến quặn lòng! Xin gửi một lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các anh!".

Một nhân chứng kể lại vụ việc sáng 28.1 - Thực hiện: Lê Thanh Hải

Nguyên Minh

>> Máy bay chở 162 người mất tích: Xúc động lời gọi bố của con gái cơ trưởng
>> Người mẫu tiên đoán máy bay mất tích bế con trai 1 tuổi đi sự kiện
>> Cư dân mạng hoảng loạn vụ máy bay Malaysia bị nghi khủng bố
>> Dân mạng cầu nguyện cho 239 hành khách trên máy bay Malaysia mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.