TNO

Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 chia sẻ về Tết

18/02/2015 18:30 GMT+7

(iHay) Tết Ất Mùi sẽ là cái Tết đáng nhớ với Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Duy Anh, Tiêu Linh và Cao Ngân sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014.

(iHay) Tết Ất Mùi sẽ là cái Tết đáng nhớ với Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Duy Anh, Tiêu Linh và Cao Ngân sau thành công tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014.

>> Top 5 Vietnam's Next Top Model 2014 'hòa thuận' rủ nhau đi xem phim
>> Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh thi nhau 'đọ lưng' tại đêm chung kết Next Top Model


Quang Hùng, Nguyễn Oanh - hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2014
 

* Có một năm 2014 đáng nhớ khi tham gia Vietnam’s Next Top Model, các bạn có thể chia sẻ những dự định để “tận hưởng” Tết cổ truyền năm nay?

Quang Hùng: Mọi năm, tôi sẽ đón Tết ở quê. Nhưng Tết năm nay tôi sẽ ở lại Sài Gòn để tiện cho lịch làm việc và có thể đi du lịch đâu đó.

Nguyễn Oanh: Tết này sẽ là cái Tết đáng nhớ đối với tôi. Dĩ nhiên tôi sẽ tận hưởng cùng gia đình mình.

Duy Anh: Tết năm nay tôi sẽ ở bên cạnh người thân để bù đắp những ngày tháng mà tôi tạm xa gia đình khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model. Tôi nghĩ năm nay sẽ là một cái Tết đáng nhớ với tôi.

Tiêu Linh: Dĩ nhiên là tôi sẽ ở bên cạnh gia đình của mình rồi. Chắc hẳn đây sẽ là cái Tết đáng nhớ nhất vì tôi đã chứng minh được cho ba mẹ thấy khả năng tự lập của mình trong suốt quá trình tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014.

Cao Ngân: Tết Ất Mùi năm nay tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để thỏa nỗi nhớ mong nhà trong thời gian tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ sắp xếp gặp gỡ những người bạn thân đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua.

Tiêu Linh, Duy Anh và Cao Ngân là ba gương mặt tạo được ấn tượng tốt với khán giả tại Vietnam’s Next Top Model 2014

* Ngày Tết các bạn thường thích làm điều gì nhất?

Nguyễn Oanh: Tôi và cả gia đình thường chờ thức đến khuya để cùng nhau đón giao thừa.

Quang Hùng: Vào những ngày Tết, tôi thường chỉ muốn ở nhà với mong muốn bên cạnh những người thân của mình. Bên cạnh đó, tôi còn hay cùng gia đình đi thăm họ hàng và thích nhất là được nhận lì xì. (cười)

Duy Anh: Những cái Tết trước tôi thường đi thăm họ hàng để nhận tiền lì xì (cười). Bên cạnh đi chơi với gia đình, tôi còn gặp gỡ bạn bè để cùng nhau tận hưởng không khí năm mới cùng nhau.

Tiêu Linh: Cũng như những người khác, tôi sẽ thường chỉ ở cạnh gia đình chứ ít khi ra ngoài cùng bạn bè. Vì đối với tôi, Tết là ngày của gia đình.

Cao Ngân: Ngày Tết của tôi cũng khá đơn giản. Dù lớn, tôi vẫn thích nhận được xì lì của ba mẹ, được nghe những lời dặn dò, dạy bảo đầu năm.

* Các bạn có thường vào bếp để phụ giúp công việc bếp núc chuẩn bị đón năm mới?

Tiêu Linh: Mặc dù không giỏi nấu ăn lắm nhưng tôi vẫn cố gắng vào bếp phụ giúp mẹ những công việc lặt vặt. Chính vì vậy mọi người trong gia đình thường hay gọi tôi là phụ bếp của mẹ (cười).

Cao Ngân: Tôi không giỏi nữ công gia chánh lắm. Tuy nhiên tôi vẫn rất siêng lặt rau, thái hành giúp mẹ và chị nấu nướng những ngày Tết.

Nguyễn Oanh: Vào những ngày Tết, tôi thường phụ mẹ dọn đẹp và trang trí nhà cửa. Nhà tôi thường có truyền thống cùng nhau gói bánh chưng vào những ngày gần Tết. Việc gói bánh chưng không đơn thuần chỉ là chúng tôi chuẩn bị những đồ ăn truyền thống cho ngày Tết mà quan trọng hơn hết là cả nhà cùng nhau sum vầy. Thời tiết lúc đó se se lạnh nhưng mọi người quây quần bên nhau vô cùng ấm áp.

Quang Hùng: Là con trai nên tôi thường xung phong dành những công việc nặng trong nhà như khiêng bàn, ghế hay tủ để có thể dọn dẹp kĩ càng hơn.

Duy Anh: Là con trai nên tôi rất được mẹ và các chị cưng chiều nên cho phép miễn vào bếp. Tuy nhiên khi có việc cần tôi vẫn xung phong làm được nhiều việc đấy nhé!

* Món ăn ngày Tết yêu thích nhất của các bạn là gì?

Duy Anh: Món ăn yêu thích của tôi vào những ngày Tết là bánh chưng. Là người thành thị nên tôi không có cơ hội trải qua khoảnh khắc cùng gia đình nấu bánh chưng. Tôi cảm thấy rất tiếc về điều đó, nhưng được thưởng thức hương vị món bánh truyền thống này bên gia đình thật sự là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Tiêu Linh: Nói ra chắc mọi người rất bất ngờ tôi rất thích ăn dưa hấu vào những ngày Tết. Tuy có thể ăn dưa hấu ở mọi mùa trong năm nhưng Tết lại mang một hương vị rất đặc biệt khi thưởng thức dưa hấu. Đó là cảm giác của sự may mắn và ấm áp bên những người thân của mình.

Cao Ngân: Món ăn ngày Tết mà tôi yêu thích là bánh tét. Năm nào nhà tôi cũng nấu bánh tét để cúng ông bà cả.

* Nhìn lại năm 2014 đã qua các bạn có hài lòng với những gì mình đạt được?

Duy Anh: Tôi là một người khá tham lam nên vẫn chưa hài lòng với hiện tại. Tôi còn trẻ và có rất nhiều dự định phải làm nên tôi sẽ cố gắng hết sức để mình không phải hối tiếc bất cứ điều gì cả.

Tiêu Linh: Tôi vô cùng hài lòng với những gì mình đạt được trong năm 2014. Mặc dù không đoạt giải cao nhất trong Vietnam’s Next Top Model 2014 tôi vẫn lấy làm vui vì biết được mình còn thiếu sót ở những điểm nào mà khắc phục.

Cao Ngân: Năm 2014 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của tôi. Tham gia trình diễn trong chương trình Project Runway Vietnam 2014 là lần đầu tiên tôi được tiếp xúc với sàn diễn, với ánh đèn sân khấu, được làm quen với những khái niệm thời trang mà trước đây tôi chưa hề biết.

Nguyễn Oanh: Đến với Vietnam’s Next Top Model 2014, tôi luôn cố gắng học tập, cố gắng hoàn thiện mình trong từng thử thách. Cuối cùng nỗ lực của tôi được ghi nhận, tôi vô cùng hài lòng với những cố gắng của mình.

* Năm 2015 đã đến, các bạn có thể bật mí dự định trong năm mới với khán giả?

Duy Anh: Trong năm mới tôi vẫn sẽ chinh phục sự nghiệp người mẫu của mình. Bên cạnh đó tôi sẽ hoàn thành tốt công việc học của mình tại trường đại học. Tôi muốn thử sức mình trên thật nhiều lĩnh vực để thử sức với bản thân. Mong rằng mọi người hãy ủng hộ cho tôi nhé.

Tiêu Linh: Đầu tiên, tôi sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt vai trò đại sứ hãng hàng không. Và dĩ nhiên tôi cũng sẽ có những dự định cho công việc người mẫu của mình để không làm những người ủng hộ tôi thất vọng.

Nguyễn Oanh: Tôi cùng công ty quản lý BeU Models thực hiện tiếp những kế hoạch mà công ty đã vạch ra cho mình.

Cao Ngân: Trong năm 2015, tôi sẽ hoàn thành kì thực tập thật tốt, cố gắng hoàn thành mục tiêu lấy được tấm bằng Đại học loại khá để ba mẹ vui lòng. Song song đó, tôi cũng tham gia các hoạt động người mẫu tại TP.HCM cũng như trau dồi kỹ năng người mẫu, tích cực luyện tập về hình thể theo kế hoạch mà công ty quản lý đã định hướng. Tôi rất cám ơn quý độc giả đã theo dõi và ủng hộ tôi thời gian qua. Mong rằng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của mọi người trong những bước đi sắp tới của mình.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Top 5 Vietnam's Next Top Model 2014 'hòa thuận' rủ nhau đi xem phim
>> Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh thi nhau 'đọ lưng' tại đêm chung kết Next Top Model
>> Nguyễn Oanh - Quang Hùng cùng đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2014
>> Vietnam’s Next Top Model: Xuân Lan gây sốc khi giữ lại Nguyễn Oanh
>> Vietnam’s Next Top Model: Nguyễn Oanh khóc nức nở vì phải hôn ‘oan gia’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.