TNO

Tổng giám đốc CLB Bình Dương phủ nhận khả năng kỷ luật Công Vinh

02/04/2016 22:53 GMT+7

(iHay) Trên tài khoản Facebook cá nhân, tiền đạo Lê Công Vinh đã đăng thông điệp phản ứng lại những thông tin nóng bỏng xung quanh anh thời gian qua

(iHay) Tiền đạo Lê Công Vinh đã đăng lên Facebook cá nhân status phản ứng lại những thông tin nóng bỏng xung quanh anh thời gian qua. Còn Tổng giám đốc CLB Lê Hồng Cường lại phủ nhận khả năng kỷ luật đội trưởng tuyển Việt Nam. "Báo chí viết không đúng", ông Cường cho biết.

>> Công Vinh trả lời bằng tiếng Anh ở buổi họp báo trước trận gặp Iraq

Công Vinh phản pháo thông tin bị B.Bình Dương kỷ luật - ảnh 1Công Vinh gặp phiền phức trong hành trình từ Tehran về Việt Nam - Ảnh: Minh Tú

Công Vinh nói từ vụ đấu khẩu với Anh Đức và mới nhất là nghi án tập trung trễ tại B.Bình Dương để cùng vợ sang Thái Lan quay quảng cáo.

Ở bài viết của mình, Công Vinh Khởi đầu bằng sự thất vọng về những thông tin mà anh cho là sai lệch, không được kiểm tra kỹ. Đồng thời, anh đặt dấu hỏi xung quanh việc thư điện tử làm việc giữa cá nhân mình với lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) và cả số tiền phạt của hợp đồng quảng cáo 2,5 tỉ đồng bị tiết lộ.

Công Vinh khẳng định: “Tôi không hề tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo như tờ báo này viết mà trước khi sang Thái Lan, tôi đã e-mail xin phép câu lạc bộ và đã nhận được sự đồng ý của câu lạc bộ cho tôi nghỉ 1 ngày (thực chất là 1 buổi tập cùng đội) cho việc riêng cá nhân sau đó tôi mới đi.

Trong hợp đồng lao động tôi ký với bất cứ CLB nào thì cầu thủ có quyền được xin nghỉ ít nhất 7 ngày trong năm đối với việc riêng cá nhân quan trọng. Nên việc tôi xin nghỉ 1 ngày theo đúng hợp đồng lao động thì câu lạc bộ phải có trách nhiệm với tôi, thiết nghĩ chẳng có việc gì to tát để quý báo viết hẳn lên nửa trang tin làm sự việc lùm xùm và gây hiểu nhầm nghiêm trọng rằng tôi làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Hơn nữa đây là e-mail giữa cá nhân tôi và lãnh đạo CLB tại sao báo lại có nó? Tôi là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và chấp hành tốt trách nhiệm với CLB như trong hợp đồng đã ký nên đối với báo và CLB tôi cũng yêu cầu nhận được sự tôn trọng quyền cá nhân. Tôi hy vọng báo chí viết đúng sự thật”. 

Công Vinh phản pháo thông tin bị B.Bình Dương kỷ luật - ảnh 2Công Vinh và Thủy Tiên trong một lần sát cánh bên phim trường - Ảnh NVCC

Quay trở lại câu chuyện về nghi án Công Vinh sẽ bị B.Bình Dương kỷ luật vì tội trình diện trễ sau khi cùng vợ sang Thái Lan quay quảng cáo, Tổng giám đốc CLB Lê Hồng Cường cho biết đúng là có nhận được bức thư của Trưởng đoàn tuyển Việt Nam Dương Nghiệp Khôi (với lý do Công Vinh không có thư điện tử).

Nội dung bức thư được các báo trích dẫn như sau: “Sau buổi tập chiều nay 28.3, cầu thủ Lê Công Vinh có báo cáo với tôi về việc công ty D. đã mua vé máy bay cho Công Vinh bay về Việt Nam theo lộ trình Tehran - Dubai - Bangkok, sau đó ở lại Thái Lan một ngày để quay phim. Sau đó một ngày, Công Vinh sẽ bay về TP.HCM. Công Vinh sẽ xin CLB B.Bình Dương cho nghỉ một ngày. Đề nghị CLB B.Bình Dương cho ý kiến trả lời gấp”. 

Công Vinh phản pháo thông tin bị B.Bình Dương kỷ luật - ảnh 3Thủy Tiên luôn sát cánh bên chồng trong các hoạt động ngoài bóng đá - Ảnh NVCC

Sau đấy, truyền thông cũng đã đăng thư phản hồi của lãnh đạo CLB B.Bình Dương: “Chúng tôi chỉ có trách nhiệm khi các cầu thủ của chúng tôi được triệu tập làm nhiệm vụ cho tuyển quốc gia Việt Nam hoặc các hoạt động do VFF tổ chức. Chúng tôi yêu cầu VFF không thay đổi hành trình của Lê Công Vinh và tạo điều kiện để Lê Công Vinh có mặt tại CLB B.Bình Dương theo đúng như lịch ban đầu”.

Lý do phản đối đến từ lịch thi đấu dày đặc của B.Bình Dương, trên các mặt trận V-League và nhất là AFC Champions League. E-mail trả lời có đoạn: “Ngoài việc làm nhiệm vụ quốc gia, Lê Công Vinh còn phải có trách nhiệm phục vụ cho CLB, trong khi lịch thi đấu dày đặc, Lê Công Vinh đã lớn tuổi, thời gian phục hồi lâu nên chúng tôi đề nghị VFF tạo điều kiện để Lê Công Vinh có mặt tại CLB theo đúng kế hoạch ban đầu. Yêu cầu Lê Công Vinh không làm việc riêng tại Thái Lan và về tập trung tại CLB B.Bình Dương đúng theo lịch ban đầu. Mong các anh thông cảm với sự không chấp thuận này”.

Những thông tin này khiến rộ lên suy đoán rằng có khả năng Công Vinh sẽ bị phạt vì cái tội dám để lãnh đạo CLB B.Bình Dương vào thế đã rồi.

Dù vậy, trong cuộc trao đổi ngắn ngày hôm nay, Tổng giám đốc CLB Lê Hồng Cường lại phủ nhận khả năng kỷ luật đội trưởng tuyển Việt Nam. "Báo chí viết không đúng", ông Cường cho biết.

Công Vinh: "Vui lòng tìm bằng chứng tôi nhắc tên Anh Đức!"
"Vui lòng tìm lại băng ghi âm tôi có nhắc đến 2 chữ Anh Đức nào trong câu trả lời phỏng vấn của mình hay không? Vì lúc tôi trả lời phỏng vấn có rất đông phóng viên các đài và truyền thông cả nước. Hay tự báo chí suy diễn tôi, đá xéo rồi nhét chữ vào miệng như là tôi đã nhận xét về đồng đội mình như vậy làm ảnh hưởng đến tôi suốt thời gian qua", trích lời Công Vinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.