TNO

Thủ môn Tấn Trường tham gia gameshow 'Vua phạt đền'

14/10/2016 17:43 GMT+7

(iHay) Thủ môn Tấn Trường trực tiếp casting và có những chia sẻ và động viên tinh thần các thí sinh tham gia.

(iHay) Thủ môn Tấn Trường trực tiếp casting và có những chia sẻ và động viên tinh thần các thí sinh tham gia.

Thủ môn số 1 Việt Nam Tấn Trường tham gia gameshow Vua phạt đềnThủ môn Tấn Trường
Vua phạt đền là gameshow vận động mang tính giải trí khi quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt trên ghế bình luận. Các thí sinh được chọn qua vòng casting sẽ tiếp tục trải qua 4 vòng thi: So tài, Đối đầu, Nội chiến, Vòng phạt đền. Ở Vòng Phạt đền, thí sinh sẽ đối mặt với thủ môn Tấn Trường với cú sút mang tính chất quyết định.
Người chiến thắng mỗi một tập sẽ giành được giải thưởng 30 triệu đồng và giành được tấm vé bước vào vòng thi Gala. Ở đêm thi cuối cùng, những chân sút xuất sắc nhất ở mỗi tập sẽ cùng nhau tranh tài để đối mặt với vòng thi mang tính chất “một mất một còn”: vòng Phạt đền. Chỉ với một cú sút ngoạn mục, người chơi sẽ có thể chạm được đến giải thưởng có giá trị lớn.
Thủ môn số 1 Việt Nam Tấn Trường tham gia gameshow Vua phạt đền 2Ca sĩ Phạm Trưởng cùng người bạn thân thiết là ca sĩ Lương Viết Quang cũng tham gia vòng tuyển chọn - Ảnh: BTC
Điểm đặc biệt trong ngày casting là ngoài việc thể hiện tài năng chuyên môn thì các thí sinh còn thể hiện nhiều tài lẻ khác như nhảy, nhào lộn, tâng bóng nghệ thuật, hát, đọc rap... Danh sách những bình luận viên là các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt ở ác lĩnh vực như người dẫn chương, ca sĩ, diễn viên, siêu mẫu… sẽ được công bố trong thời gian tới. Vua phạt đền sẽ chính thức lên sóng vào tháng 1.2017 - cũng là thời điểm SEA Games lần thứ 29 được tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.