TNO

Thêm một điểm chụp cỏ lau đẹp giữa lòng Hà Nội

08/12/2016 11:12 GMT+7

(iHay) Những ngày này, bãi đất trống nằm trong khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) bất ngờ nở rộ hoa cỏ lau.

(iHay) Những ngày này, bãi đất trống nằm trong khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) bất ngờ nở rộ hoa cỏ lau..

>> Mê mẩn với cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

Thêm một địa điểm chụp cỏ lau ngay giữa Hà Nội Buổi sáng, các em học sinh ở những trường mầm non xung quanh đồng cỏ lau được cô giáo đưa ra ngoài dạo chơi.
Cánh đồng cỏ lau mới toanh ở khu đô thị Linh Đàm này khiến người dân nơi đây rất thích thú và thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm đến ghi lại những khoảnh khắc mùa hoa cỏ lau thay vì những địa điểm như bãi đá, bãi giữa sông Hồng đã quá quen thuộc.
Thêm một địa điểm chụp cỏ lau ngay giữa Hà Nội 1
Thêm một địa điểm chụp cỏ lau ngay giữa Hà Nội 2 Những ngày này tiết trời Hà Nội rất đẹp nên nhiều bạn trẻ rủ nhau đến đồng cỏ lau để chụp ảnh. Những tấm ảnh được chia sẻ nhiều lên mạng xã hội khiến mọi người đến đây ngày càng đông.
Thêm một địa điểm chụp cỏ lau ngay giữa Hà Nội 3Đây cũng là một địa điểm lãng mạn cho những cặp đôi.
Thêm một địa điểm chụp cỏ lau ngay giữa Hà Nội 5Những bông lau trắng nở rộ khắp bãi đất rộng. Theo ghi nhận, đây là một bãi đất trống thuộc một dự án nhà ở cao tầng ở Linh Đàm do chưa triển khai nên cỏ lau mọc um tùm tạo nên cảnh quan đẹp mắt và thu hút rất nhiều người dân đến chụp ảnh.
Thêm một địa điểm chụp cỏ lau ngay giữa Hà Nội 4Một góc khác của cánh đồng cỏ lau. Những người dân sống ở đây cho biết, trước đây bãi đất này cỏ dại mọc dày, đến khi dọn hết cỏ dại thì bất ngờ xuất hiện nhiều cỏ lau như bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.