TNO

'Tàn phá' tinh hoàn của chồng vì dám quên tặng hoa ngày 8.3

10/03/2016 22:06 GMT+7

(iHay) Một bà vợ ở Romania được cho là đã "tàn phá" tinh hoàn của chồng mình vì đã "dám" quên tặng hoa ngày 8.3

(iHay) Một bà vợ ở Romania được cho là đã "tàn phá" tinh hoàn của chồng vì đã "dám" quên tặng hoa cho mình trong ngày 8.3, thậm chí còn không chịu phụ giúp việc nhà, theo Metro.

>> Người có tinh hoàn siêu khủng đã có thể 'sex' trở lại

Ảnh minh họa

Ionel Popa, 39 tuổi, ở làng Dragomiresti thuộc Vaslui (Romania) đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị vợ là Marinela Benea rạch đứt tinh hoàn rồi giật mạnh cho bỏ ghét.

Sau đó, cô vợ vẫn không tỏ vẻ ân hận, thậm chí còn cho rằng cô không hề biết mình ra tay mạnh bạo đến như vậy, đồng thời khẳng định anh chồng đáng bị như vậy.

Bác sĩ cho biết nạn nhân có vết thương hở nghiêm trọng ở tinh hoàn, và theo lời kể của nạn nhân thì vợ anh ta đã tấn công mình vì không tặng hoa nhân ngày 8.3.

Cô vợ Marinela Benea cho biết, cô đã rất buồn khi chồng ngó lơ mình. "Chồng tôi đã được cho một chai rượu cho một ngày công làm việc thay vì được trả tiền, nên anh ta đã say xỉn khi về đến nhà, mà mỗi lần xỉn là như thành người khác. Suốt đêm anh ta cứ bắt tôi phải đốt lửa vì anh ta thấy lạnh. Tôi phải chiều ý vì sợ lại cãi nhau".

Benea kể tiếp: "Sáng hôm sau, tôi kêu anh ta đi làm, hoặc ít ra cũng phải phụ giúp việc nhà, nhưng anh ta mắng tôi và bảo tôi không có quyền ra lệnh. Tôi mới quát lại là anh chả được tích sự gì, rồi tôi bóp hạ bộ anh ta. Nhưng đó không phải lỗi của tôi, do anh ta tự giật người ra, mọi chuyện xảy ra như thế. Tôi nói có thể dùng đá lạnh để chườm nhưng anh ta cứ nhất quyết đòi kêu xe cứu thương đến".
  
Hai vợ chồng Benea sống với nhau 15 năm và có một con trai, hiện đã 15 tuổi. Anh chồng vẫn còn đang ở bệnh viện để bác sĩ theo dõi và cảnh sát sẽ sớm tiến hành điều tra vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.