TNO

Sơn Tùng quyết bùng nổ sau khi rời The Remix

05/04/2015 19:30 GMT+7

(iHay) Dù đã rút chân ra khỏi cuộc thi, cái tên Sơn Tùng vẫn chưa giảm độ nóng bởi hàng loạt các hoạt động rầm rộ.

(iHay) Dù đã rút chân ra khỏi cuộc thi được chú ý nhất hiện nay, cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn chưa giảm độ nóng bởi hàng loạt các hoạt động rầm rộ.

>> ‘Nối gót’ Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn xin rút lui khỏi The Remix
>> Sơn Tùng M-TP rút lui, Giang Hồng Ngọc lần thứ ba lên ngôi The Remix


Sơn Tùng M-TP đã tung ra MV được chờ đợi lâu nay của mình mang tên Không phải dạng vừa đâu - Ảnh: NVCC

Việc Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix có thể xem là một cuộc "hạ cánh" an toàn của chàng ca sĩ đến từ Thái Bình. Chưa bàn đến việc đây có phải là một "vở kịch" của Sơn Tùng và ê-kíp hay không, hoặc là cách nhẹ nhàng để tránh “đấu” với những giọng ca nội lực hơn, thì việc rời khỏi The Remix trước hết cho Sơn Tùng M-TP nhiều thời gian và không gian để thực hiện nhiều dự án hơn.

Mới đây 3.4, nam ca sĩ đã tung MV Không phải dạng vừa đâu khiến dư luận ồn ào. Chưa dừng lại, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn rầm rộ tổ chức cuộc thi tìm kiếm 'bạn gái màn ảnh' để cùng quay MV và phim điện ảnh tiếp theo.

Chia sẻ cùng iHay.vn, ông bầu Quang Huy cho biết ê-kíp đang có rất nhiều kế hoạch để khiến cái tên Sơn Tùng tiếp tục bùng nổ trong năm 2015, nhưng phải một tuần sau mới công bố một cách chi tiết. “Trước mắt, chúng tôi tập trung chữa khỏi bệnh viêm họng cho Sơn Tùng. Cái này ảnh hưởng rất nhiều đến lịch hoạt động chung của Sơn Tùng cùng ê-kíp”, ông bầu Quang Huy chia sẻ.

Hiện nhóm đang kêu gọi các bạn nữ từ 16 đến 23 tuổi, có khả năng diễn xuất, ngoại hình ăn ảnh, nụ cười đẹp cùng đăng ký tham gia để đóng cặp cùng với Sơn Tùng M-TP trong phim ngắn ca nhạc là bài hit mới nhất của anh sẽ phát hành vào mùa hè 2015. Giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi cũng cho biết đã nhận một hợp đồng quảng cáo của một thương hiệu lớn trong giai đoạn tới.

Với MV mới phát hành, Sơn Tùng tiếp tục bị tố nhái G-Dragon từ các fan Kpop. Họ đã chỉ ra những điểm giống nhau giữa MV Crooked của G-Dragon và Không phải dạng vừa đâu, đặc biệt là trang phục, phong cách nhí nhố trên đường phố bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh.

 
Đây không phải là lần đầu tiên, Sơn Tùng bị tố là nhái G-Dragon từ trang phục tới phong cách trình diễn

Chưa hết, MV Không phải dạng vừa đâu đang khiến dư luận xôn xao khi nhận ra hình ảnh của hai vị nhạc sĩ "lão làng" Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh - những người từng lên án mạnh mẽ chuyện đạo nhạc của Sơn Tùng - được đưa vào MV với chi tiết có ý giễu cợt. Đứng trước những lùm xùm, Sơn Tùng và ê-kíp tiếp tục từ chối bình luận bởi lý do "Những người ác cảm sẽ tiếp tục nhìn theo hướng ác cảm. Bản thân tác phẩm đã nói lên tất cả rồi".

Bất chấp những ồn ào, MV này đang nhận được lượt view khủng với gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày công bố - con số 'khủng' với ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng.

Chim Gõ Kiến 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.