TNO

Sao Việt kinh ngạc với những 'bản sao' giống mình như tạc

13/03/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Những 'bản sao' của Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Kỳ Duyên… đều nhanh chóng tạo sốt trên mạng xã hội.

(iHay) Những 'bản sao' của Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Kỳ Duyên… đều nhanh chóng tạo sốt trên mạng xã hội.

>> Sơn Tùng nhận giải Diễn viên triển vọng tại Cánh diều 2014
>> Sơn Tùng sẽ tái xuất The Remix với ca khúc mới sáng tác lúc… mê man

Bản sao của Sơn Tùng M-TP

Bất ngờ với những bản sao hoàn hảo của sao Việt 1

Mới đây, các fan của Sơn Tùng M-TP vô cùng ngạc nhiên khi xem một đoạn clip ngắn ghi lại một chàng trai đang nhún nhảy hát theo ca khúc Không phải dạng vừa đâu. Thanh niên trong clip này gây sốt khắp các trang mạng vì có khuôn mặt cực kỳ giống Sơn Tùng M-TP.

Sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng truy lùng tung tích của “em trai Sơn Tùng, Sơn Tùng M-TP phiên bản chocolate” và được biết chàng trai Viễn Thiện, sinh năm 1996, trong clip hoàn toàn không ruột thịt họ hàng gì với ca sĩ gốc Thái Bình. Khi Sơn Tùng M-TP nổi lên cùng hit Em của ngày hôm qua thì bạn bè và người quen ở Bình Phước của Viễn Thiện đã nhận ra sự giống nhau khó tin giữa hai người.

Hầu hết khán giả đều công nhận chàng trai Viễn Thiện như anh em một nhà với ngôi sao nhạc Việt.

Bản sao của Hồ Ngọc Hà

Bất ngờ với những bản sao hoàn hảo của sao Việt 2

Bất ngờ với những bản sao hoàn hảo của sao Việt 3

Cư dân mạng từng một phen choáng váng vì tưởng tìm ra em trai thất lạc của nữ ca sĩ xinh đẹp với đủ các đặc điểm không lẫn vào đâu được: lông mày rậm, hơi xếch, môi trái tim... Fan hâm mộ nhận xét chàng trai sinh năm 1998 và Hồ Ngọc Hà giống nhau như chị em ruột. Thậm chí có người còn đặt cho cậu bé nickname là “Hồ Ngọc Hà phiên bản chưa qua Thái Lan”.

Khi đó, từ một cậu bé bình thường đang học lớp 9 Trường THCS Chu Văn An tỉnh An Giang, Bá Thảo được nhiều người quan tâm và kết bạn trên trang cá nhân. Bá Thảo từng trả lời phỏng vấn iHay.vn rằng cuộc sống có nhiều thay đổi kể từ khi báo chí đăng ảnh so sánh độ giống nhau giữa mình và Hồ Ngọc Hà.

“Hà Hồ phiên bản nam” cũng lọt vào top 20 thí sinh ăn mặc có phong cách khu vực miền Nam của một cuộc thi thời trang. Bá Thảo chia sẻ đến với cuộc thi này “trước hết vì yêu thích thời trang, sau đó là vì muốn gặp chị Hà một lần ngoài đời”.

Lần đầu tiên Bá Thảo có dịp gặp trực tiếp thần tượng là trong buổi chụp hình cùng giám khảo Hồ Ngọc Hà. Anh chàng tỏ ra rất phấn khích khi được trò chuyện cùng nữ ca sĩ trong khi Hồ Ngọc Hà thích thú vì gặp "bản sao" của chính mình.

Bản sao của Đàm Vĩnh Hưng

Bất ngờ với những bản sao hoàn hảo của sao Việt 4

Năm 2013, hình ảnh một cô dâu trong đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội bởi mức độ giống đến kinh ngạc giữa cô gái này và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người đặt câu hỏi: Đàm Vĩnh Hưng đã 'chuyển giới' hay người trong ảnh là em gái Mr. Đàm?

Sau đó, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng phải nhanh chóng lên tiếng thông báo đây không phải là hình ảnh của bản thân hay một người nhà nào của nam ca sĩ. Ảnh “người giống người” này là của cô dâu tên Mỹ Hạnh trong đám cưới của mình tại Nha Trang.

Bản sao của Phạm Quỳnh Anh

Bất ngờ với những bản sao hoàn hảo của sao Việt 5

Tammy Trần tên thật là Trần Mai Anh, sinh năm 1992, là một trong những 'bản sao' không thể không nhắc đến. Khi đang là sinh viên chuyên ngành Aerospace Engineer tại Richland College, Dallas, Texas (Mỹ), Tammy Trần đã gây chú ý với diễn xuất dễ thương trong phim Bảy ngày yêu, do các du học sinh người Việt tại Mỹ thực hiện.

Bên cạnh đó, khán giả còn quan tâm đến Tammy Trần hơn do cô có vẻ ngoài rất giống nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Bản sao của Hoa hậu Kỳ Duyên

Bất ngờ với những bản sao hoàn hảo của sao Việt 6

Không ít người cho rằng cô gái tên Trương Thị Thảo Ly có nét mặt rất giống Kỳ Duyên. Sinh viên 9x này tỏ ra vui vẻ khi được chú ý do sở hữu vẻ đẹp cùng ngoại hình na ná đương kim hoa hậu.

Bản sao của Hoa hậu Diễm Hương

Bất ngờ với những bản sao hoàn hảo của sao Việt 7

Một nữ sinh viên báo chí ở Hà Nội được cho là 'bản sao' của hoa hậu Diễm Hương nhờ nét rạng rỡ và nụ cười má lúm đồng tiền duyên không kém Diễm Hương. Tuy nhiên cô gái tên Phương Thu mong muốn được nhìn nhận là chính mình hơn là được ví von là bản sao của người khác. 

Tạ Ban
Ảnh: TL/NVCC

>> Sao Việt đi chùa cầu an rằm tháng giêng
>> Những sao Việt từng gặp rắc rối với cảnh sát giao thông
>> Sao Việt sinh con trước, đám cưới sau
>> Sao Việt lễ chùa: Mặc sao cho khỏi bị ‘ném đá’?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.