TNO

Sao phim '50 sắc thái' là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015

11/02/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Sức quyến rũ từ thân hình và biểu cảm của Jamie Dornan đã 'hạ gục' đối thủ Benedict Cumberbatch (ảnh phải).

(iHay) Sức quyến rũ từ thân hình và biểu cảm gương mặt của Jamie Dornan, diễn viên chính phim Fifty Shades of Grey, đã hạ gục sự thông minh, nam tính của Benedict Cumberbatch.

>> Jamie Dornan dẫn đầu Top 10 tài tử quyến rũ nhất thế giới năm 2014
>> Bí kíp giúp cơm chiên hải sản 'quyến rũ' hơn

Sao phim 50 sắc thái hất cẳng Benedict Cumberbatch thành người đàn ông quyến rũ nhất 2015 - 3
 Jamie Dornan

Glamour phiên bản Anh vừa trưng cầu ý kiến của khoảng 80.000 bạn đọc để đưa ra danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất 2015. Theo đó, số phiếu bầu cho Jamie Dornan đứng thứ nhất. Ứng viên sáng giá cho giải Oscar Benedict Cumberbatch vất vả ở vị trí thứ hai.

Mặc dù Jamie Dornan vốn là một diễn viên kiêm người mẫu tại Anh nên hình thể và gương mặt của anh không phải là không có sức hút. Tuy nhiên, chính nhờ bộ phim đang gây sốt toàn cầu Fifty Shades of Grey (tạm dịch: 50 sắc thái - Xám) mà tên tuổi của Jamie Dornan mới lan xa với tốc độ chóng mặt như hiện nay.

Ngoài ra, chính sự gợi cảm đầy hấp dẫn của nhân vật anh vào vai tỉ phú Christian Grey đã khoác lên Jamie Dornan chiếc áo sexy mới lạ theo nghĩa đen. Những cảnh quay trong teaser và trailer của bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy nhất của nữ tác giả E. L. James khiến khán giả vừa đỏ mặt vừa bị kích thích. Không phải tự nhiên mà trailer của phim có lượng người xem cao nhất trên YouTube năm 2014 - 93 triệu lượt. Và dù chưa ra rạp, các nhà sản xuất đã hứa hẹn ngay sẽ còn tiếp tục làm 2 phần sau nữa.

Những cảnh quay táo bạo, gợi cảm, bản năng, nóng bỏng khiến ngay cả Jamie Dornan cũng e ngại không muốn vợ con xem. Ít ra, trong thời điểm này, sự quyến rũ từ thân hình và biểu cảm của anh đã vượt qua người đàn ông quyến rũ vì thông minh - Benedict Cumberbatch.

 Sao phim 50 sắc thái hất cẳng Benedict Cumberbatch thành người đàn ông quyến rũ nhất 2015
Benedict Cumberbatch

Người đàn ông được ngưỡng mộ thứ ba trong danh sách của Glamour là Tom Hiddleston. Chàng ma cà rồng lãng mạn Robert Pattinson không bị thất vọng và chứng tỏ sức hút còn mạnh với vị trí thứ 4. Nam diễn viên Henry Cavill đứng thứ 5. Bên cạnh đó, cả 5 anh chàng ca sĩ nhóm One Direction đều lọt vào bảng đẹp này. Hai ngôi sao người Mỹ ở trong top 10 diễn viên Jared Leto xếp vị trí thứ 9 và ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc mới giành Grammy 2015 Pharrell Williams đứng vị trí thứ 10.

Mỹ nam khiến chị em ngây ngất Chris Hemsworth - từng là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất còn sống theo danh sách của People năm 2014 - chỉ đứng vị trí thứ 13 và người em trai Liam Hemsworth trên 2 bậc nhưng đều không ở trong top 10 năm nay.

Tạ Ban
Ảnh: Reuters

>> Chris Hemsworth hết rửa chén, thay tã nhờ đoạt 'Người đàn ông quyến rũ nhất năm
>> Vua phá lưới thành người đàn ông quyến rũ nhất
>> Vỗ béo' bằng sữa và... máu để trở thành người đàn ông quyến rũ nhất làng
>> Trai xấu' Psy trở thành người đàn ông quyến rũ nhất Kpop
>> Những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.