TNO

Sao điện ảnh xấu hổ vì nghịch tử dính án ma túy

10/01/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Những quý tử dưới đây đã làm các ngôi sao điện ảnh phải muối mặt xin lỗi công chúng vì thất bại trong việc dạy con.

(iHay) Những quý tử dưới đây đã làm các ngôi sao điện ảnh phải muối mặt xin lỗi công chúng vì thất bại trong việc dạy con.

>> Con trai Thành Long nhận 6 tháng tù, bị phạt 7 triệu đồng

Thành Long bật khóc vì con trai nghiện hút

 Sao điện ảnh xấu hổ vì nghịch tử dính án ma túy
Phùng Tổ Danh nhận mức án 6 tháng tù giam - Ảnh: Blog Weibo chính thức của Tòa án Bắc Kinh

Cái tên Thành Long nổi tiếng khắp thế giới bởi sự nghiệp điện ảnh chói lọi cũng như những đóng góp trong các hoạt động xã hội. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ngôi sao võ thuật tuyên bố không để lại toàn bộ tiền của cho con trai mà sẽ quyên góp từ thiện khi qua đời.

Con trai của diễn viên gạo cội này là Phùng Tổ Danh cũng theo nghiệp diễn xuất của bố nhưng lại chưa thể hiện được tài năng vượt trội. Không chỉ thế, Phùng Tổ Danh còn gây rắc rối và tai tiếng cho Thành Long khi bị bắt giữ vì tàng trữ, tạo điều kiện cho người khác sử dụng ma túy hồi năm ngoái. Nam diễn viên trẻ tuổi thừa nhận anh đã hút cần sa từ 8 năm nay.

Sao điện ảnh xấu hổ vì nghịch tử dính án ma túy 
Thành Long vắng mặt trong buổi xét xử Phùng Tổ Danh - Ảnh: Reuters

Thành Long đã viết trên website riêng xin lỗi công chúng: “Những tin tức gần đây về con trai tôi gây sốc và ảnh hưởng xấu tới xã hội. Khi mới biết tin, tôi đã rất tức giận… Là người của công chúng, tôi cảm thấy rất xấu hổ. Còn với vai trò người cha, tôi rất buồn và thất vọng… Thay mặt Phùng Tổ Danh và chính bản thân, tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc tới mọi người”. Thậm chí, trong một cuộc họp báo, ngôi sao 60 tuổi đã phải bật khóc khi nhắc đến chuyện con mình phạm tội.

Trong phiên tòa xét xử cách đây ít ngày, Thành Long và mẹ của Phùng Tổ Danh không có mặt nhưng cử đại diện của mình tham dự. Quý tử này chịu án tù 6 tháng, nộp phạt khoảng 340 USD (tương đương 7 triệu đồng). Đây được xem là mức án khá nhẹ so với mức án 3 năm tù giam được dự đoán trước đó.

Trương Quốc Lập tím mặt vì con trai độc nhất nhiều lần vướng ma túy

Sao điện ảnh xấu hổ vì nghịch tử dính án ma túy 
Cha con Trương Quốc Lập trong phim Long môn trận - Ảnh chụp màn hình

Trương Quốc Lập là một nghệ sĩ rất được lòng khán giả với các vai diễn có nét riêng và phong thái đặc biệt. Không chỉ thành công trên màn ảnh, ngôi sao có duyên vào vai Hoàng đế này còn là người ít scandal và được đánh giá cao về nhân cách.

Dù không thiếu thốn tiền của nhưng Trương Quốc Lập lại chỉ có một mụn con trai tên Trương Mặc. Khác bố, nam diễn viên này nổi tiếng về tài năng thì ít nhưng lại tai tiếng về cuộc sống đời tư thì nhiều.

Đây cũng là nỗi muộn phiền của Trương Quốc Lập khi cậu ấm không tập trung cho sự nghiệp mà thường xuyên gây rắc rối, kết giao với đám bạn xấu, tham gia đua xe, quậy các quán bar, vi phạm luật giao thông, gây rối nơi công cộng…

Ngoài ra, Trương Mặc từng bị chỉ trích nặng nề vì đánh bạn gái Đồng Dao tới gãy mũi và chảy máu mắt vào tháng 12.2003. Chưa dừng lại, tháng 1.2012, diễn viên trẻ lại bị bắt và giam 13 ngày do sử dụng cần sa. Không chịu hối cải, ngày 31.7.2014, Trương Mặc tiếp tục bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy.

Việc làm của con khiến Trương Quốc Lập phải xin lỗi công khai trước báo giới. Người cha này không bênh con nhưng cũng nhận lỗi về mình vì “đã không quan tâm tới con đúng mực”.

Diễn viên Iron Man đau đầu vì con theo vết xe đổ của bố

 Sao điện ảnh xấu hổ vì nghịch tử dính án ma túy
Indio Downey và ông bố nổi tiếng - Ảnh: Reuters

Robert Downey Jr là diễn viên ngôi sao hạng A ở Hollywood. Đẹp trai, lịch lãm, tài năng và giàu có là những gì người ta phác họa về anh. Mới đây, Robert Downey Jr còn được tạp chí Forbes bình chọn là nam diễn viên quyền lực nhất năm 2014 với thu nhập 75 triệu USD từ tháng 6.2013 đến 6.2014.

Tuy nhiên, Robert Downey Jr từng suy sụp, bị bắt giữ vì tàng trữ heroin, sự nghiệp gần như sụp đổ hoàn toàn vì ma túy. Sau nhiều lần ra tù vào khám, ngập ngụa trong thất bại, Robert Downey Jr quyết tâm cai nghiện và trở lại thành công như chúng ta thấy.

Có điều, con trai của anh, Indio Downey cũng đi theo vết xe đổ của cha. Ngày 29.6.2014 (giờ địa phương), Indio Downey bị cảnh sát Los Angeles (Mỹ) bắt giam vì sử dụng và tàng trữ ma túy. Trước đó, vào năm 2013, Indio cũng phải đi cai nghiện thuốc giảm đau.

Chứng kiến con trai đi sai đường, nam diễn viên ngậm ngùi: “Thật không may khi gen nghiện ma túy trong gia đình tôi và Indio lại thừa hưởng điểu đó”. Sau khi bảo lãnh con trai, Downey Jr nói trên New York Daily News rằng gia đình đang cố gắng giúp đỡ con trai anh phát triển tài năng.

"Chúng tôi cũng rất biết ơn sự can thiệp kịp thời của cảnh sát. Chắc chắn Indio sẽ có một bài học từ sự việc lần này”, Robert Downey Jr cảm kích.

Cha Seung Won ảnh hưởng danh tiếng vì con trai bị tống giam

 Sao điện ảnh xấu hổ vì nghịch tử dính án ma túy
Cha Seung Won - Ảnh: Twitter

Cha Seung Won là nam tài tử Hàn Quốc nổi tiếng mẫu mực, luôn tập trung cho điện ảnh, hết lòng cho phim truyền hình và sạch scandal. Tuy nhiên, danh tiếng xây dựng nhiều năm của ngôi sao phim Iris lại bị con trai làm ảnh hưởng.

Cha No Ah là game thủ chuyên nghiệp nhưng lại được biết đến nhiều khi bị điều tra hút cần sa. Cha No Ah bị kết án 10 tháng tù giam vì hành vi mua bán và sử dụng cần sa trái phép. Đây là mức án được giảm nhẹ do Cha No Ah đã thành khẩn tự thú.

Ngoài ra, anh này còn bị tố cáo có hành vi cưỡng hiếp một cô gái chưa đến tuổi vị thành niên. Dù người tố cáo đã rút đơn kiện nhưng Cha Seung Won vẫn phải thay con đứng lên xin lỗi cộng đồng. Nam diễn viên đã lên trang cá nhân thừa nhận sự xấu hổ khi không biết cách dạy con.

Sự việc gây xôn xao một thời gian dài làm sứt mẻ hình ảnh hoàn hảo của Cha Seung Won trước công chúng.

Tạ Ban

>> Con trai Thành Long đón sinh nhật buồn trong tù
>> Kha Chấn Đông vào trại cai nghiện, con trai Thành Long vẫn ngồi tù
>> Thành Long lo ngại biểu tình tại Hồng Kông tác động xấu đến kinh tế
>> Con trai Thành Long chính thức bị bắt giam
>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Thành Long xin lỗi, thừa nhận thất bại trong việc giáo dục con
>> Con trai Thành Long đã dùng cần sa 8 năm nay
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.