TNO

Rớt nước mắt với 'lá thư cuối cùng của bố'

15/04/2015 14:09 GMT+7

(iHay) Bộ phim ngắn về tình cảm của người bố cô độc dành cho các con khiến nhiều người cảm động.

(iHay) Bộ phim ngắn Lá thư cuối cùng dài 10 phút nói về tình cảm của người bố cô độc dành các con khiến nhiều người cảm động.

>> Xúc động clip 'Bố là người nói dối

Phim ngắn mở đầu bằng cảnh ông bố già tới bệnh viện và nhận được lời khuyên từ bác sĩ về việc ông đang bệnh nặng, cần có người thân ở bên cạnh. Sau khi trở về từ bệnh viện, ông đã quyết định khăn gói tới thăm các con và mong muốn cuối tuần họ có thể về nhà thăm ông. Tuy nhiên, những gì ông nhận được đó là lời từ chối với lý do quá bận rộn.

Ông vẫn trở về căn nhà, trò chuyện với người vợ quá cố. Vào ngày cuối tuần, cũng là sinh nhật của bà, ông đã chuẩn bị chiếc bánh sinh nhật và bày tỏ tâm tư muốn được sang thế giới bên kia cùng bà. Trước khi ra đi, ông đã viết một bức thư, là bức thư đầu tiên và cũng là cuối cùng gửi cho các con.

Bộ phim ngắn làm nhiều người rơi lệ bởi những tình tiết giản dị, lời thoại chân thật và chất chứa tình cảm của cha dành cho con. Nhiều người giật mình khi xem phim và nhận ra rằng “đã lâu rồi mình không về thăm nhà”.

“Xem đoạn phim này tôi mới nhớ ra đã hơn 1 tháng nay tôi không về thăm ba mẹ. Nhiều lúc chúng ta cứ đu theo vòng quay công việc mà quên mất những đấng sinh thành đang mong mỏi chúng ta trở về, dù chỉ là vài tiếng đồng hồ. Gác lại công việc sang một bên, về thăm ba mẹ trước khi bạn ân hận vì không được ở bên họ”, một cư dân mạng chia sẻ về đoạn phim.

Lá thư cuối cùng do đạo diễn trẻ Trung Quốc Vương Đông Giám thực hiện từ năm 2011 nhưng đến nay phim vẫn thu hút được sự theo dõi của đông đảo người xem.

Tuệ Minh

>> Xúc động bức ảnh bác sĩ bật khóc vì không cứu được bệnh nhân
>> Xúc động bức thư trả lời 'tình dục là gì' của bố gửi con gái
>> Xúc động vợ tật nguyền dùng chân cạo đầu cho chồng
>> Xúc động bộ ảnh tìm chút bình yên bên chó cưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.