TNO

Robin Thicke thừa nhận dối trá về ca khúc Blurred Lines

16/09/2014 14:39 GMT+7

(iHay) Trong khi Pharrell Williams ngồi viết Blurred Lines, Robin say xỉn và phê thuốc.

(iHay) Trong khi Pharrell Williams nai lưng ngồi viết Blurred Lines, Robin say xỉn và phê thuốc.

>> Robin Thicke rao bán nhà hậu ly hôn nữ diễn viên Điệp vụ bất khả thi

 Robin Thicke thừa nhận dối trá về ca khúc Blurred Lines
Robin biểu diễn ca khúc Blurred Lines tại giải Grammy lần thứ 56 diễn ra ở Los Angeles, California (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Các con của cố nghệ sĩ Marvin Gaye đang kiện Robin Thicke và Pharrell Williams vì đạo nhạc ca khúc Got To Give It Up năm 1977 của cha họ. Trong quá trình thẩm vấn, đối chất, Robin Thicke đã để lộ nhiều sự thật khiến khán giả giật mình.

Trước đây, Robin chia sẻ trên tạp chí CQ rằng chính anh và Pharrell “viết bài hát trong nửa giờ theo nghĩa đen và thu âm nó luôn”. Robin cũng cho biết ca khúc lấy cảm hứng từ tác phẩm của Marvin Gaye.

Nhưng giờ đây, Robin lại thú nhận mình không tham gia vào quá trình sáng tác như đã nói. Không chỉ vậy, khi đồng nghiệp Pharrell Williams chăm chỉ sáng tạo trong phòng thu thì Robin đang phê Vicodin và rượu.

Robin cay đắng thừa nhận bản thân đã ghen tị với đồng nghiệp tài năng vì Williams viết rất nhiều bài hát trong khi anh không làm được điều đó. Nghê sĩ này chua chát: “Tôi cảm thấy ghen tị và muốn chút công trạng”. Đặc biệt, sau khi bài hát mới thu hút một lượng fan hâm mộ lớn thì Robin lại càng muốn mình có tên để hưởng danh tiếng. Ngoài ra, ca sĩ này nghĩ câu chuyện bịa đặt sẽ càng giúp bán đĩa nhanh hơn nữa.


Miley Cyrus từng so ca Blurred Lines cùng Robin Thicke tại MTV 2013. Màn nhảy múa với những động tác khêu gợi quá mức và thậm chí còn dùng một ngón tay giả thực hiện cử chỉ kiểu khiêu dâm với Robin Thicke từng khiến dư luận nổi sóng - Ảnh: AFP

Mặc dù chỉ “may mắn có mặt trong cùng một căn phòng với Williams”, Robin vẫn được hưởng 18 - 22 phần trăm tiền bản quyền.

Kể cả nếu vụ kiện không om sòm như hiện giờ thì Blurred Lines cũng bị một số người chỉ trích nặng nề do lời bài hát đầy tính thù ghét phụ nữ.

Việc nghiện ngập và sống không điều độ không chỉ khiến Robin gặp rắc rối vì quyết định sai lầm, không nhớ rõ những gì mình nói và làm, mà còn phá hỏng hôn nhân của nam ca sĩ 37 tuổi. Dù vậy, hiện giờ Robin vẫn chưa bỏ được rượu.

Tạ Ban

>> Katy Perry bị kiện vì đạo nhạc
>> Sơn Tùng M-TP bị báo Hàn 'tố' đạo nhạc, nhái phong cách G-Dragon
>> Giữa scandal 'đạo nhạc', Sơn Tùng M-TP sang Nga lưu diễn cùng Văn Mai Hương
>> Tranh cãi nảy lửa về vụ Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.