TNO

Ông Obama từng tháo nhẫn cưới khi bắt tay người dân Argentina

24/05/2016 12:02 GMT+7

(iHay) Obama cũng từng tháo nhẫn cất vào túi khi bắt tay người dân địa phương trong chuyến thăm Argentina hồi tháng 3

(iHay) Hành động tháo nhẫn cưới cất túi quần của Tổng thống Obama trong lúc tươi cười bắt tay người dân Hà Nội ở ngay trước quán bún chả tối 23.5 đang gây tranh luận trên Facebook. Ông Obama cũng từng có hành động "tháo nhẫn bỏ túi" tương tự khi bắt tay chào người dân Argentina hồi tháng 3 vừa qua.

Hình ảnh Tổng thống Mỹ bình dị ngồi ăn bún chả tại quán Hương Liên, số 24 phố Lê Văn Hưu, Hà Nội đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng Việt Nam. Ông Obama ăn 2 suất bún chả và nem, thậm chí còn gọi thêm 4 suất mang về. Sau khi rời khỏi quán, ông Obama không lên xe vội mà đã chủ động đến chào hỏi rất nhiều người dân Hà Nội đang rất háo hức chờ bắt tay ông.
Ông Obama đã tạm ngừng ít giây để nhanh tay tháo chiếc nhẫn cưới cất túi quần trước khi tươi cười bắt tay chào hỏi từng người một. Khoảnh khắc này ngay lập tức được dân mạng chia sẻ lên Facebook và tranh luận không ngớt. 
Một số ý kiến tỏ ra không hài lòng với hành động trên nhưng cũng có không ít cư dân mạng đánh giá cao sự cẩn thận và chu đáo của Tổng thống Mỹ. "Ông ấy làm vậy là để khỏi bị tuột mất chiếc nhẫn cưới trong lúc bắt tay thôi mà. Điều đó cho thấy ông coi trọng chiếc nhẫn cưới như thế nào. Chắc vợ ông rất hạnh phúc", một cô gái chia sẻ trên Facebook cá nhân.
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu ông Obama có hành động "bí hiểm" như vậy. Trong chuyến thăm Argentina hồi tháng 3 năm nay, Tổng thống Mỹ cũng nhanh tay tháo nhẫn cưới cất túi trước khi bắt tay chào hỏi người dân thủ đô Buenos Aires của Argentina. Dù bị chỉ trích nhưng cho đến nay, ông chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho hành động tháo nhẫn cưới đó.
Ông Obama tháo nhẫn cưới trước khi bắt tay thân thiện với người dân Argentina trong chuyến thăm nước này hồi tháng 3 năm nay 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.