TNO

One Direction kêu gọi fan ủng hộ 'đối thủ' 5 Seconds Of Summer

11/08/2014 11:36 GMT+7

(iHay) Nhưng One Direction không giúp 5SOS một cách vô tư như người ta tưởng.

(iHay) Nhưng boyband nổi tiếng nhất thế giới hiện nay không giúp 5 Seconds Of Summer một cách vô tư như người ta tưởng.

>> Harry Styles sẽ không rời One Direction

One Direction kêu gọi fan ủng hộ ‘đối thủ’
5SOS (từ trái sang): Luke Hemmings, Ashton Irwin, Michael Clifford và Calum Hood - Ảnh: Reuters
 

5 Seconds Of Summer (5SOS) hay còn được mệnh danh là One Direction (1D) nước Úc đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian ngắn. Ngoài việc xuất hiện trên sân khấu Billboard, kí hợp đồng lớn với hãng Capitol, nhóm nhạc nói trên đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard tuần trước.

Với các thành viên trẻ tuổi và sáng láng không kém 1D: Luke Hemmings, Michael Clifford, Calum Hood và Ashton Irwin, 5SOS đang có lượng fan tăng chóng mặt trên Twitter. Một số người cho rằng, làn gió mới đến từ Úc sẽ sớm là đối thủ đáng gờm và đe dọa vị trí của One Direction.

Một trong những nguyên nhân thành công của 5SOS là vì đã may mắn được các thành viên One Direction giới thiệu tác phẩm đến khán giả bằng cách tweet lại clip Gotta Get OutOut of My Limit của nhóm này trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, các “đàn anh” còn thỉnh thoảng khoe fan rằng mình đang nghe ca khúc của 5SOS, khuyến khích người hâm mộ cũng hãy thưởng thức sản phẩm của họ.

Và tất nhiên, lượng fan hùng hậu của One Direction nhanh chóng tiếp cận với 5SOS rồi tiếp tục quảng bá nó. Không chỉ vậy, 1D còn mời 5SOS biểu diễn mở màn cho tour Take Me Home của họ tại Anh, Mỹ, Úc và New Zealand.

 One Direction kêu gọi fan ủng hộ ‘đối thủ’
1D (từ trái sang): Louis Tomlinson, Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne và Harry Styles - Ảnh: Reuters

Nhưng boyband hàng đầu thế giới hiện nay không tốt một cách đáng yêu và vô tư đến thế. Theo các tài liệu Sunday Mirror thu thập thì Liam Payne và Louis Tomlinson của 1D là các giám đốc của công ty 5SOS đăng ký thương hiệu riêng.

Họ cùng với các thành viên khác của 1D Harry Styles, Zayn Malik và Niall Horan sở hữu 10% cổ phần/người và lãnh 50% lợi nhuận trong công ty nói trên. Nghĩa là “đàn em” có ăn nên làm ra và nổi tiếng thì 1D cũng… không đi đâu mà thiệt. Họ nghiễm nhiên bỏ túi một số lợi nhuận từ 5SOS.

Vậy nên bây giờ fan mới vỡ lẽ về những lời khen ngợi vô tư của Loius hồi tháng 2: “Nghe 5SOS là cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Rất tự hào về các chàng trai”, hay lời giới thiệu của Liam: “Single mới của 5SOS ra lò rồi. Các bạn yêu quý hãy xem thử nhé” lại không đơn giản là chia sẻ giọng ca hay, tác phẩm mới.

5 Seconds Of Summer vẫn đang tiếp tục hỗ trợ One Direction trong chuyến lưu diễn năm nay.

Tạ Ban

>> One Direction ‘xuống dốc’ vì scandal
>> Thành viên One Direction lộ clip hút chất cấm, bình phẩm về chất gây nghiện
>> One Direction kiếm tiền giỏi nhất nước Anh
>> One Direction 'ngó lơ' fan, mải mê chụp ảnh ăn theo Oscar 2014
>> One Direction thắng lớn tại BRIT Awards 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.