TNO

Nữ phóng viên Fox Sports ‘lộ hàng’ trên sóng truyền hình trực tiếp

18/06/2016 11:58 GMT+7

(iHay) Tình huống hi hữu xảy ra với nữ phóng viên kênh Fox Sports (Mỹ) khi đang quay trực tiếp.

(iHay) Nữ phóng viên của kênh thể thao Fox Sports (Mỹ) đã gặp phải tai nạn nghề nghiệp khi vô tình để lộ nội y trong lúc quay trực tiếp, theo Daily Mail.

Đỏ mặt với màn ‘lộ hàng’ của phóng viên truyền hình trực tiếp
Nữ MC Alina Moine trong phút hớ hênh trên sóng truyền hình trực tiếp - Ảnh chụp màn hình clip
Tình huống hi hữu trên xảy ra khi nữ phóng viên – MC truyền hình người Argentina Alina Moine đang trao đổi với nam đồng nghiệp Maxi Palma trong bản tin thể thao có nội dung về Thế vận hội Mùa hè 2016 (Olympic 2016).
Tuy nhiên, khi đang mải mê với bình luận thì Alina Moine vô tình để tay vướng vào phần mép dưới của chiếc váy và để lộ toàn bộ nội y.
Và có vẻ như nữ phóng viên này không biết hết mức độ “nguy hiểm” của tình huống vừa xảy ra nên cô không hề tỏ ra lúng túng. Dù vậy, cô vẫn nhanh chóng dùng tay giữ lấy váy và tiếp tục công việc.
Phút hớ hênh của Alina Moine nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các trang mạng. Một số khán giả nghi ngờ rằng tình huống “đáng xấu hổ” trên được phát sóng là có chủ đích. Tuy nhiên, thực tế đây là một bản tin live (trực tiếp) nên nghi ngờ của khán giả đã bị loại bỏ.
Alina Moine đã làm việc cho kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ được gần 10 năm với vai trò là phóng viên thể thao. Không chỉ là phóng viên, MC mà Alina Moine còn là người mẫu nội y của hãng Selu.
Theo Daily Mail, tình huống dở khóc dở cười của nữ MC tóc vàng xảy ra hồi cuối năm ngoái và nay mới bị nhiều người “soi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.