TNO

Nữ người mẫu ảnh nghi mất tích sau khi nhận lời mời chụp hình

09/04/2015 18:38 GMT+7

(iHay) Nữ người mẫu ảnh Châu Hải Yến đột ngột mất liên lạc 2 ngày qua khiến gia đình và bạn bè lo lắng.

(iHay) Nữ người mẫu ảnh Châu Hải Yến bất ngờ mất liên lạc suốt 2 ngày sau khi đi chụp ảnh ở quận 4 TP.HCM, khiến gia đình và bạn bè lo lắng tìm kiếm khắp nơi và báo công an nhờ hỗ trợ.

>> Khánh Thi lại chơi trò 'mất tích', bất ngờ hủy show Got To Dance

Nữ người mẫu ảnh mất tích sau khi chụp ảnh cùng người lạ
Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật

Xung quanh thông tin Châu Hải Yến nghi mất tích, phóng viên iHay.vn liên lạc với đạo diễn, cascadeur Nguyễn Văn Hải, người hiểu rõ về Yến để tìm hiểu vụ việc. Anh Hải cũng xác nhận mất liên lạc với Yến và cho biết: “Châu Hải Yến tham gia tập luyệt tại CLB cascadeur của mình hơn 2 năm. Yến là một người rất siêng năng tập luyện. Tôi cũng đang liên lạc với những người quen biết Yến để xem có tin tức gì không”.

Diễn viên Lâm Trí, người chơi chung nhóm với Châu Hải Yến cho biết: “Mình chơi với Yến hơn 2 năm rồi, chưa bao giờ Yến mất liên lạc hoặc đi đâu mà không thông báo cho bạn bè biết”.

Liên lạc với người mẫu Hoàng Phi Kha, người bạn thân nhất của Yến tại Sài gòn, anh cho biết: “Mình cũng đang rất lo lắng cho Yến. Trước giờ bạn mình không đi đâu qua đêm và nếu có đi về khuya thì vẫn điện thoại báo cho bạn bè biết”.

Cũng theo Kha, hôm 7.4, đáng lý ra, K. (người yêu của Yến) sẽ đưa cô đi chụp ảnh, nhưng do bận việc đột xuất nên Yến tự đi một mình.

“Hôm nay, có một số điện thoại lạ gọi cho một người bạn chơi chung nhóm nói là Yến vẫn an toàn, không bị sao. Nhưng khi chúng tôi liên lạc lại số này thì không được”, Hoàng Phi Kha kể.

Theo tìm hiểu của iHay.vn, Yến là con thứ  2 trong gia đình 4 anh em, quê Cai Lậy (Tiền Giang). “Mẹ Yến lên từ trưa qua, mẹ Yến đau đớn lắm và khóc suốt”, Hoàng Phi Kha cho biết thêm.


Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật

Về việc nhiều ý kiến cho rằng có thể Yến "mất tích giả" để tạo scandal giúp nổi tiếng, người yêu của Yến khẳng định: "Mình gần gũi với Yến nhất và rất hiểu Yến. Yến không bao giờ tạo scandal để được nổi tiếng đâu, mình tin chắc điều đó. Có thể Yến nghe lời ai dụ dỗ, hoặc có thể bị mất xe nên không dám liên lạc về. Mình cũng đang tìm cách xác minh số điện thoại gọi điện trưa nay, báo tin là Yến không sao".

Hiện bạn bè của nữ người mẫu trên đã báo công an quận 4 để nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Trao đổi với iHay.vn, một đại diện công an quận 4 cho biết có nhận được đơn trình báo của người nhà người mẫu Châu Hải Yến (25 tuổi, ngụ H.Cai Lậy, Tiền Giang), tạm trú P.Phú Thuận, Q.7 TP.HCM về việc cô rời nhà đi mấy ngày qua không trở về và người nhà nghi bị mất tích.

Hiện Công an quận 4 đã thụ lý đơn, kết hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xác minh đơn thư trình báo theo đúng thủ tục qui định của pháp luật. Công an quận 4 chưa thể cung cấp thông tin gì thêm cho cơ quan báo chí về vụ việc này.

Được biết, Châu Hải Yến từng góp mặt trong một số bộ phim. Hiện cô chủ yếu làm mẫu ảnh, đóng phim và tham gia một số show thời trang...

Bạch Dinh - Ngọc Thọ

>> Nữ diễn viên Mexico được tìm thấy xác sau 11 tháng mất tích
>> Người mẫu tiên đoán máy bay mất tích bế con trai 1 tuổi đi sự kiện
>> Mất tích' 3 năm tại Việt Nam, Helen Thanh Đào bất ngờ trở về tiết lộ gia cảnh bi đát
>> Khánh Thi trở lại xì tin sau scandal 'mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.