TNO

Những khoảnh khắc 'đẹp lạ' trong trận Thanh Hóa hòa Hải Phòng 1-1

21/08/2016 23:09 GMT+7

(iHay) Đình Tùng sau khi ghi bàn vào lưới Hải Phòng đã cùng đồng đội giơ cao chiếc áo đấu có in tên "thầy cũ" Lê Thụy Hải.

(iHay) Đình Tùng sau khi ghi bàn vào lưới Hải Phòng đã cùng đồng đội ăn mừng bằng cách giơ cao chiếc áo đấu có in tên Lê Thụy Hải để tri ân "thầy cũ". Còn Fagan thì được đồng đội vỗ về an ủi khi anh khóc như một đứa trẻ sau tiếng còi kết thúc trận hòa kịch tính với FLC Thanh Hóa ở vòng 22 V-League 2016, diễn ra chiều 21.8 trên sân Lạch Tray.

>> Dàn xếp đá phạt kỳ dị, FLC Thanh Hóa bị thủng lưới lãng xẹt

Đình Tùng và các đồng đội FLC Thanh Hóa giơ cao chiếc áo có tên Lê Thụy Hải để tri ân thầy cũ - Ảnh: Lê Tân
Phút 54, Đình Tùng ghi bàn thắng đẹp mắt sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn để mở tỉ số cho FLC Thanh Hóa. Anh cùng đồng đội giơ cao chiếc áo đấu có in tên Lê Thụy Hải để thay lời tri ân "thầy cũ" vừa bất ngờ xin nghỉ. Đây là một trong hai khoảnh khắc đẹp lạ của trận hòa kịch tính giữa Hải Phòng và FLC Thanh Hóa chiều 21.8.
Nhóm cổ động viên khiêm tốn của Thanh Hóa có mặt trên sân tỏ ra rất phấn khích với hành động đẹp này của các cầu thủ, nhất là khi đội bóng của họ đang dẫn trước đối thủ vốn đang khát điểm để tiến gần đến chức vô địch V-League 2016.
Phút 65, Văn Thắng gỡ hòa ấn tượng cho Hải Phòng sau pha đánh đầu cận thành từ cú căng bổng rất vừa tầm của Xuân Hùng bên cánh phải.
Kết quả hòa 1-1 giữ nguyên cho đến khi trọng tài người Nhật Takuto Okabe thổi còi mãn cuộc. Fagan, ngoại binh vừa trở lại sau án trèo giò 3 trận vì vái lạy trọng tài, đã nằm gục ra giữa sân để nức nở như một đứa trẻ. Anh khóc như thể Hải Phòng vừa đánh rơi chức vô địch vào tay đối thủ.
Những giọt nước mắt của Fagan cũng dễ hiểu, bởi ở trận đấu này, anh đã chơi rất bùng nổ và có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Chưa hết, trận hòa trước FLC Thanh Hóa sẽ khiến mục tiêu vô địch của đội bóng đất cảng bị uy hiếp nghiêm trọng.
Tuy được đồng đội Đặng Văn Lâm vỗ về an ủi nhưng phải mất một lúc lâu, Fagan mới có thể ngưng khóc. Hình ảnh này đã cho thấy rõ tâm huyết lẫn tình cảm của Fagan dành cho đội bóng mình đang thi đấu.
FLC Thanh Hóa VS Hải Phòng: 1-1

Kết quả các trận đấu còn lại của vòng 22 V-League 2016 như sau: HAGL có trận thắng thứ tư liên tiếp khi vượt qua Sanna Khánh Hòa với tỉ số 2-1; QNK Quảng Nam thua Hà Nội T&T với tỉ số 0-1; Than Quảng Ninh thắng XSKT Cần Thơ 2-0; SHB Đà Nẵng hạ Long An với tỉ số đậm đà 4-1; Sài Gòn FC thúc thủ trước B.Bình Dương 0-2. Trong khi đó, Đồng Tháp cầm chân Sông Lam Nghệ An với tỉ số 2-2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.