Nhung Kate lần đầu đóng phim kinh dị

23/06/2016 08:58 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên sinh năm 1989 hy vọng sẽ trở thành nữ hoàng của dòng phim kinh dị Việt sau bộ phim này.

(iHay) Nhân vật Linh do Nhung Kate thủ vai là người duy nhất xuất hiện trong teaser giới thiệu phim Cô hầu gái của đạo diễn Việt kiều Derek Nguyễn. Điều này khiến người xem tò mò về nội dung phim cũng như số phận của cô gái nghèo khi bước vào cánh cửa bí ẩn của dinh thự tráng lệ...

>> Nhung Kate tổ chức sinh nhật cho Johnny Trí Nguyễn trên phim trường
>> Nhung Kate bất ngờ xuất hiện ghê rợn trong trailer Đoạt Hồn

Nhung Kate nhập vai cô hầu gái trong dinh thự ma
Đây là vai diễn có tâm lý phức tạp, đầy thử thách đối với nữ diễn viên sinh năm 1989
Sau vai diễn đặc vụ cảnh sát Đa Đa trong Siêu trộm, Nhung Kate lần đầu tiên thử sức với dòng phim kinh dị - lãng mạn trong Cô hầu gái. Với bạn gái của Johnny Trí Nguyễn, đây là một vai diễn khó, có tâm lý phức tạp đòi hỏi cô phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tập luyện. 
Chia sẻ khi nhận được vai diễn lớn đầu tiên ở màn ảnh rộng, điều đầu tiên Nhung Kate đặt kỳ vọng là diễn xuất ốt, khiến khán giả sợ hãi khi đến rạp xem phim và sau đó trở thành nữ hoàng của thể loại phim kinh dị Việt sau bộ phim này. 
"Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời kì Pháp thuộc và được truyền cảm cảm hứng từ câu chuyện có thật nên chắc chắn bộ phim sẽ mang lại cho khán giả cảm giác ám ảnh lẫn nỗi sợ hãi chân thực nhất, khi được tận mắt chứng kiến những câu chuyện kì bí liên tiếp xảy ra trong ngôi biệt thự ở đồn điền Sa Cát năm 1953. Ngay cả Nhung Kate khi lần đầu đặt chân đến phim trường và quay những cảnh đầu tiên cũng cảm thấy sợ thiệt và nhập vai rất nhanh...", nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết.
Đạo diễn Derek Nguyễn trao đổi diễn xuất cùng Nhung Kate
Bên cạnh việc lấy cảm hứng từ chuyện kể của bà khi Derek còn nhỏ, anh còn xây dựng kịch bản Cô hầu gái từ cuốn sách The Red Earth. Đây cũng là dự án mà Derek tâm huyết cùng nhà sản xuất Timothy Linh Bùi (từng sản xuất phim Ba mùaÂm mưu giày gót nhọn)
Cô hầu gái là phim đầu tay của Derek Nguyễn - một đạo diễn người Việt lớn lên tại Mỹ. Bộ phim là bức tranh xã hội Việt Nam thu nhỏ trong thời kì thuộc địa, lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su - nơi từng mang đến nhiều lợi nhuận cho các chủ đồn điền nhưng cũng là nấm mồ chung của nhiều người dân nghèo.
Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 16.9 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.