TNO

Những cô gái mặc bikini tiếp bia cho quán nhậu gây sốt ở Hà Nội

10/05/2016 16:41 GMT+7

(iHay) Vụ nhà hàng T.B (đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để các nữ phục vụ mặc bikini tiếp bia cho khách đang khiến dư luận bàn tán "rần rần" trên Facebook.

(iHay) Vụ nhà hàng T.B (đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để các nữ phục vụ mặc bikini tiếp bia cho khách đang khiến dư luận bàn tán "rần rần" trên Facebook. 

>> Những độc chiêu khui bia lạ đời của dân nhậu 

Hình ảnh các cô gái mặc bikini tiếp bia cho khách đang gây xôn xao Facebook - Ảnh chụp màn hình Facebook

Người dùng Facebook đang lan truyền không ngớt những hình ảnh được cho là chụp ở nhà hàng T.B tối 8.5, cho thấy rõ nhiều cô gái mặc bikini thản nhiên đi đi lại lại trong quán và phục vụ đồ uống cho khách.
Chiều cùng ngày, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết ngay sau khi nắm được thông tin nhà hàng để nhân viên mặc bikini rót bia cho khách, Sở đã cử cán bộ xuống trực tiếp kiểm tra, nếu có sai phạm sẽ xử lý.
Chiều 10.5, phóng viên iHay.vn đã liên hệ với quản lý của nhà hàng T.B thì được xác nhận rằng những hình ảnh trên đúng là được chụp tại nhà hàng T.B. Tuy nhiên, quản lý này cho biết, đây là những cô gái do một hãng bia đưa tới quán.
“Chúng tôi là đối tác làm việc với hãng bia này, hãng bia tri ân khách hàng và đưa các PG (những cô gái trẻ đẹp trong chương trình tiếp thị bán hàng) đến để rót và bưng bia, phục vụ khách hàng. Những cô này mặc đồng phục của hãng, tuy nhiên không hiểu sao hôm 8.5, họ đưa khoảng 3, 4 cô mặc bikini đến, khiến chúng tôi cũng bất ngờ. Các cô mặc bikini này chỉ đứng ở đây 1, 2 phút thôi, nhà hàng chúng tôi ngay lập tức yêu cầu họ dừng lại”, vị quản lý cho biết.
Ảnh chụp từ clip YouTube
“Chúng tôi rút kinh nghiệm từ vụ siêu thị điện máy Trần Anh, nên không đời nào chúng tôi quảng cáo bằng việc này đâu, nhà hàng của chúng tôi làm ăn cũng lâu rồi”, anh này nói thêm.
Trước đó, hồi cuối tháng 4, mạng xã hội Facebook cũng xôn xao về những hình ảnh các cô gái mặc bikini ở siêu thị điện máy Trần Anh (Hà Nội) để đón khách. Vụ việc đã gây bức xúc trong dư luận. Giải thích về việc này, đại diện Trần Anh cho hay những hình ảnh trên nằm trong việc sản xuất series video giáo dục giới tính cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, các hình ảnh, video đã bị rò rỉ bên ngoài và được đưa lên mạng xã hội ngoài ý muốn.
 

.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.