TNO

Nhập viện cấp cứu vì nuốt 8 cây đinh vào bụng để 'lòe' bạn bè

29/05/2016 15:14 GMT+7

(iHay) Một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu mới đây sau khi nuốt 8 cây đinh dài 15m cách đây hơn hai tháng để "lòe" bạn bè

(iHay) Một người đàn ông 28 tuổi ở thành phố Aksu của Tân Cương (Trung Quốc) đã phải nhập viện cấp cứu mới đây sau khi nuốt 8 cây đinh dài 15m cách đây hơn hai tháng để "lòe" bạn bè, theo Shanghaiist.

Ảnh minh họa: Chụp từ clip YouTube

Theo Tencent, người này đã nuốt nhiều cây đinh hôm 17.3 nhưng không thấy dấu hiệu gì bất thường. Cho đến ngày 24.5 thì anh ta thấy bụng đau quằn quại và phải nhập viện cấp cứu.
Cách đây hơn hai tháng, anh chàng vỗ ngực tuyên bố với đám bạn rằng mình là chuyên gia nuốt kiếm nên sẽ biểu diễn nuốt đinh cho mọi người xem.
Vậy là anh này lấy ra một gói đinh cỡ lớn trong túi ra và bắt đầu nuốt từng cái một. Nuốt đến cây đinh thứ 8 thì "chuyên gia nuốt kiếm" được bạn bè ngăn lại vì lo sợ nguy hiểm tính mạng.
Tại bệnh viện, các bác sĩ đã cực sốc sau khi chụp X-Quang. Hình ảnh cho thấy rất nhiều cây đinh găm trong bụng của nạn nhân. Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để lấy mấy cây đinh ra. Chỉ cần để thêm một thời gian ngắn nữa, các cây đinh sẽ xuyên qua lớp niêm mạc dạ dày và có thể gây tử vong cho nạn nhân.
"Sau khi nuốt đinh xong thì tôi không thấy đau đớn gì cả. Thậm chí tôi không để ý đến chuyện đó. Tôi không nghĩ là mọi chuyện lại trở nên tồi tệ như vầy", thanh niên 28 tuổi nói.
Anh chàng này tiết lộ rằng bản thân đã biểu diễn những pha nuốt đinh tương tự trong nhiều năm trước, giai đoạn mà cơ thể anh có thể tự đào thải được vật thể lạ.
Hồi tháng 3, một thanh niên ở Thượng Hải (Trung Quốc) cũng biểu diễn nuốt cây đinh 15cm vào bụng nhưng bất thành, với lý do vừa mới cãi nhau với vợ. Hậu quả là anh này phải nhập viện cấp cứu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.