TNO

Người mẫu Hồng Kông 'khoe' mất trinh năm 17 tuổi

04/01/2015 19:30 GMT+7

(iHay) Người mẫu bốc lửa Hồng Kông Amy tiếp tục tạo scandal khi liên tục khoe về 'lần đầu' của mình.

(iHay) Ngay những ngày đầu năm mới 2015, người mẫu bốc lửa Amy đã khiến cánh mày râu phải “nóng máu” khi đứng phát bao cao su trên đường phố Hồng Kông trong trang phục gợi cảm.

>> Người mẫu tiên đoán máy bay mất tích bế con trai 1 tuổi đi sự kiện
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm người mẫu vedette của Khát vọng trẻ 8


 Amy tên thật là Ngải Mỹ Kỳ, bước chân vào nghề người mẫu tại Hồng Kông chưa lâu nhưng đã vụt nổi tiếng bởi vô số scandal liên tiếp - Ảnh Weibo nhân vật

Không những thế, Amy liên tục khoe về “lần đầu” khi cô 17 tuổi và đã rất lo lắng như thế nào do không mang theo bao cao su. Tháng 7.2014 cô bị chộp nhiều tấm hình khi đang hôn hít thân mật và nằm ngả ngớn trên đùi một vị luật sư giàu có đã về hưu 78 tuổi trong công viên. Tháng 8 tiếp đó, cư dân mạng Hoa ngữ dậy sóng bởi một clip dài 6 phút ghi hình Amy chỉ mặc độc chiếc quần lót uốn éo khêu gợi trên giường cùng chú thích rằng cô sẵn sàng đi hầu rượu, tháp tùng các buổi tiệc tùng, làm bạn gái thuê với giá phải chăng.

Ngày 7.8.2014, Simon - quản lý của cô xác nhận clip trên do Amy và bạn trai cũ chủ động ghi lại làm kỷ niệm và không chỉ ghi hình một lần. Nhưng không ngờ sau khi chia tay clip lại bị bạn trai cũ tung lên mạng.

“Amy đã khóc rất nhiều về việc bị bạn trai cũ phản bội bán đứng cô ấy như vậy. Nhưng cô ấy chưa muốn báo cảnh sát cũng vì tình nghĩa cũ. Nhưng nếu anh ta còn tiếp tục làm quá, chúng tôi buộc phải thưa kiện”, Simon nói.

Amy cho biết cô từng nhận lời đi tháp tùng các buổi tiệc nhưng chưa hề nhận tiền để làm việc này, cũng như chưa hề nhận tiền bán thân. Amy sinh năm 1991, cùng người mẫu Aily Ng sinh năm 1993 lập nhóm người mẫu AD2 với nhiều bộ ảnh khoe hình thể hết cỡ. Cô cũng tranh thủ đưa rất nhiều hình tự chụp lên mạng weibo cá nhân với nhiều kiểu dáng khoe thân lộ liễu.

Đại Mỹ Lệ

>> Độc quyền: Hoa hậu Việt Nam 2014 làm người mẫu áo cưới cùng… anh ruột
>> Đông Nhi diện táo bạo làm người mẫu ô tô
>> FBI dùng người mẫu 'câu' hacker chuyên trộm ảnh nude của sao
>> Người mẫu Playboy bị bắt vì mang 50.000 viên thuốc lắc
>> David Beckham 'treo quần', giải nghệ người mẫu đồ lót

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.