TNO

Kim Hyun Joong lần đầu nói về scandal bạn gái mang thai 10 tuần

24/02/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Kim Hyun Joong cho biết nếu bạn gái thật sự mang thai, anh sẽ chịu mọi trách nhiệm cần thiết.

(iHay) Key East Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên Boys over flowers, đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến tin đồn Kim Hyun Joong chuẩn bị kết hôn với bạn gái mang thai 10 tuần.

>> Kim Hyun Joong thoát tội hành hung bạn gái cũ
>> Kim Hyun Joong chịu xin lỗi, bạn gái bị hành hung xem xét việc bỏ kiện


Tuyên bố đã chia tay bạn gái vào cuối năm ngoái, Kim Hyun Joong lại dính vào scandal làm bạn gái cũ mang thai 10 tuần - Ảnh: Fanpage Kim Hyun Joong
  

Nam 2014, tên tuổi mỹ nam Kim Hyun Joong bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bạn gái lên báo tố anh bạo hành, nhiều lần đánh đập khiến cô phải nhập viện điều trị. Một nguồn tin gần gũi với cặp đôi cho biết Kim và cô gái tên Choi này hẹn hò từ năm 2012. Scandal tưởng như đã kết thúc với lời xin lỗi chính thức của Hyun Joong và bạn gái cũ của anh cũng rút đơn kiện, thế nhưng đầu tháng 2 vừa qua, các diễn đàn mạng xôn xao tin tức bạn gái cũ của Kim Hyun Joong mang thai hơn 2 tháng.

Kim Hyun Joong và ba mẹ của anh đã cố gắng liên lạc với Choi và gia đình cô này để có được cuộc gặp gỡ nói chuyện về sự việc, cũng như yêu cầu Choi đến bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra. Tuy nhiên, Choi đã từ chối yêu cầu và cắt mọi liên lạc.

Trước những lời đàm tiếu, đại diện nam diễn viên 29 tuổi vừa đưa ra tuyên bố chính thức cho biết Kim Hyun Joong cũng không rõ bạn gái có thai hay không. “Kim Hyun Joong đã cố gắng để liên hệ với Choi, xác nhận việc mang thai một lần nữa nhưng đã không nhận được phản hồi. Tin đồn về việc gia đình hai bên gặp gỡ và tính đến chuyện kết hôn là vô căn cứ. Kim Hyun Joong nói rằng nếu Choi thật sự mang thai, anh ấy sẽ chịu mọi trách nhiệm cần thiết”, trích tuyên bố của Key East Entertainment.

Người này cũng yêu cầu cộng đồng mạng dừng lan truyền những tin đồn bất lợi cho Hyun Joong “khi sự thật vẫn chưa được xác nhận”.

Hyun Joong vốn được xem như “bạch mã hoàng tử” lịch lãm, lãng mạn trong lòng người hâm mộ. Sự việc đang khiến nam diễn viên bị nhiều fan tẩy chay.

Nguyễn Thủy

>> Bạn gái cũ yêu cầu Kim Hyun Joong công khai xin lỗi
>> Lộ bằng chứng đánh bạn gái của Kim Hyun Joong
>> Kim Hyun Joong bị dừng hoạt động tại nước ngoài vì đánh bạn gái
>> Mỹ nam Kim Hyun Joong bị tố đánh bạn gái gãy xương sườn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.