TNO

Khán giả cảm thông với BTV Hoài Anh sau sự cố bật cười trên sóng trực tiếp

24/11/2016 15:16 GMT+7

(iHay) BTV Hoài Anh nhanh chóng lấy lại tác phong và tiếp tục dẫn bản tin thời sự trực tiếp của VTV như chưa hề có nụ cười rất... thoải mái trước đó mấy giây.

(iHay) BTV Hoài Anh đã nhanh chóng lấy lại tác phong và tiếp tục dẫn bản tin thời sự trực tiếp của VTV như chưa hề có nụ cười rất thoải mái trước đó mấy giây.

Nụ cười của BTV Hoài Anh trên bản tin thời sự đang gây sốt mạng xã hội
Clip bản tin thời sự buổi trưa ngày 23.11 của Đài truyền hình Việt Nam đang trở thành chủ đề nóng, thu hút chú ý của cư dân mạng.
Điều khiến bản tin này được chia sẻ nhiều là do BTV Hoài Anh đã vô tình bật cười trên sóng trực tiếp. Cụ thể, ở phút 12 của chương trình, khi dẫn đến thông tin về việc thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại, sau khi BTV Hữu Bằng trình bày xong phần của mình, lúc máy quay lia đến hình ảnh của nữ biên tập viên xinh đẹp thì thấy cô bật cười rồi lấy tay che miệng.
Nhưng Hoài Anh lấy lại sự bình tĩnh rất nhanh và tiếp tục dẫn bản tin với vẻ mặt nghiêm túc “đúng chuẩn” thời sự, như chưa hề có nụ cười rất thoải mái trước đó mấy giây.
Hoài Anh đã lấy lại sự bình tĩnh và tiếp tục dẫn bản tin với vẻ mặt nghiêm túc “đúng chuẩn” thời sự
Có khán giả cho rằng do đồng nghiệp Hữu Bằng đọc đảo lộn thứ tự cụm từ “phòng dự trữ” thành “dự trữ phòng” nên BTV Hoài Anh không kìm được, phải bật cười. Nhưng cũng có người dự đoán chắc hẳn ê-kip chương trình ở hậu trường đã làm gì đó hài hước nên cô mới mất đi tác phong bình thường trong tích tắc như vậy.
Dù với nguyên do gì thì đây cũng được cho là sự cố hiếm hoi đối với một biên tập viên trên sóng thời sự trực tiếp của VTV. Tuy nhiên, khán giả tỏ ra thông cảm với Hoài Anh. Hầu hết người xem cho rằng sự việc xảy ra là ngoài ý muốn và không ảnh hưởng đến bản tin. Nhiều cư dân mạng còn khen cô cười dễ thương, xử lý tình huống nhanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.