TNO

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhiệt tình thăm hỏi người cao tuổi

28/01/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Trong trang phục đơn giản, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn toát lên vẻ thanh thoát và duyên dáng

(iHay) Trước thềm Tết Nguyên đán Ất Mùi, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo - với tư cách là đại sứ đầu tiên của “Quỹ chăm sóc người cao tuổi” thuộc Trung ương hội người cao tuổi Việt Nam - đã cùng ca sĩ Đức Tuấn đến thăm và tặng quà Tết đến tận tay 600 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Long, Bến Tre và Trung tâm chăm sóc người già neo đơn Thạnh Lộc quận 12, TP.HCM vào ngày 27.1 vừa qua.

>> Đặng Thu Thảo, Thiên Lý sẽ tham dự Lễ trưởng thành đầu tiên tại Việt Nam
>> Đặng Thu Thảo làm tiệc cảm ơn dù 'trắng tay' tại Hoa hậu Quốc tế 2014


 Hoa hậu Đặng Thu Thảo tươi tắn với tư cách là đại sứ trong hoạt động thăm viếng của “Quỹ chăm sóc người cao tuổi”

 

 

Trong trang phục đơn giản, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn toát lên vẻ thanh thoát và duyên dáng. Cô đã nhiệt tình thăm hỏi và tận tay trao những món quà Tết, lắng nghe các cụ già tâm sự, chia sẻ cũng như gửi lời chúc năm mới và sức khoẻ đến mọi người.

Cùng tham gia chuyến từ thiện dành cho người cao tuổi đợt này còn có sự góp mặt của ca sĩ Đức Tuấn. Anh rất hăng hái trong việc hỗ trợ ban tổ chức vận chuyển các phần quà, thăm hỏi động viên các cụ và còn hát phục vụ văn nghệ làm không khí trở nên vui vẻ, thân thiện và ấm cúng hơn.

Đặng Thu Thảo và Đức Tuấn cho biết được tiếp xúc và lắng nghe những lời tâm sự từ những người cao tuổi chính là một trải nghiệm quý báu và tràn đầy cảm xúc khi khoảng cách thế hệ được thu hẹp. Quan trọng hơn nữa là niềm vui khi được đóng góp chút sức nhỏ nhoi để mang lại không khí Tết quây quần đến các cụ ông cụ bà neo đơn.


Đức Tuấn hăng hái phụ giúp ban tổ chức


Cả hai vui mừng khi đóng góp chút sức nhỏ nhoi để mang lại không khí Tết quây quần đến các cụ ông cụ bà neo đơn tại trung tâm

Hà Kim
ẢNH : LN

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo giản dị thăm trẻ em hở hàm ếch
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo thân thiết bên doanh nhân trẻ
>> Đặng Thu Thảo về nước tay không sau cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế 2014
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Thùy Dung rạng rỡ đọ sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.