TNO

HLV U.23 Myanmar: 'Tôi không biết U.23 VN có cầu thủ nào xuất sắc'

12/06/2015 22:02 GMT+7

(iHay) HLV trưởng đội U.23 Myanmar Kyi Lwin đã tuyên bố sẽ hạ thầy trò HLV Toshiya Miura.

(iHay) HLV trưởng đội U.23 Myanmar Kyi Lwin đã tuyên bố sẽ hạ thầy trò HLV Toshiya Miura trong buổi họp báo trước trận đấu bán kết bóng đá nam SEA Games 28, diễn ra lúc 13 giờ (giờ Việt Nam) ngày 13.6 trên sân vận động quốc gia Singapore.

>> SVĐ quốc gia Singapore giữa trưa vẫn 'mát lạnh như công viên' 

HLV U.23 Myanmar: 'Chúng tôi sẽ hạ U.23 Việt Nam để vào chung kết' - ảnh 1HLV của U.23 Myanmar tuyên bố sẽ hạ U.23 Việt Nam để vào chung kết - Ảnh: Độc Lập
Vị HLV của Myanmar vốn là cầu thủ từng thi đấu tại bán kết SEA Games 1993 bày tỏ: “Tôi không quan sát Việt Nam ở vòng đấu bảng. Tôi không biết nhiều về Việt Nam thậm chí tôi cũng không biết họ có cầu thủ nào xuất sắc, điều quan trọng của tôi lúc này là chuẩn bị thật tốt cho đội bóng của mình”.

HLV Kyi Lwin cũng không khách sáo với tuyên bố Myanmar sẽ đánh bại U.23 Việt Nam để tiến vào chung kết: “Tôi tin vào các cầu thủ của mình, họ đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này và mục tiêu của chúng tôi là chơi trận chung kết nên Myanmar sẽ đánh bại U.23 Việt Nam.
Dĩ nhiên, đã vào đến đây thì Việt Nam cũng rất mạnh, nhưng Myanmar sẽ chơi tấn công để sớm giải quyết trận đấu. Myanmar không có bất cứ tổn thất nào bởi không có cầu thủ nào dính chấn thương hay dính thẻ phạt”.
HLV U.23 Myanmar: 'Chúng tôi sẽ hạ U.23 Việt Nam để vào chung kết' - ảnh 2HLV Miura khá thoải mái trong buổi họp báo trước trận bán kết - Ảnh: Độc Lập
Trong khi đó, HLV Miura của U.23 Việt Nam bày tỏ: “Đây là trận đấu quan trọng với bóng đá Việt Nam nên chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, bởi một trận đấu còn phụ thuộc nhiều vấn đề nên chúng tôi sẽ chơi hết mình để thắng Myanmar”.

"Myanmar là đội bóng mạnh họ đã ghi nhiều bàn thắng ở vòng bảng, nên hứa hẹn trận đấu bán kết của chúng tôi sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên, Myanmar ghi nhiều bàn chưa chắc họ đã ghi được bàn vào lưới của U.23 Việt Nam, bởi chúng tôi hoàn toàn khác so với các đội bảng A”, ông Miura nhấn mạnh.

Trận đấu này theo HLV Miura, U.23 Việt Nam thuận lợi hơn Myanmar bởi có được lượng CĐV rất đông đảo, đây sẽ là sức mạnh rất lớn giúp cầu thủ Việt Nam lên tinh thần.

Quang Huy
(từ Singapore)

>> Duy Mạnh: 'Tôi tin U.23 VN sẽ hạ U.23 Myanmar vào chung kết'
>> Vì sao Miura chỉ cho Công Phượng đá 15 phút trận gặp U.23 Thái Lan?
>> U.23 Việt Nam: 'Nhất bảng cũng chẳng bằng vàng về tay'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.