TNO

HLV Choi Kang-hee đánh giá cao sự tiến bộ của CLB B.Bình Dương

07/04/2016 13:50 GMT+7

(iHay) Chiều nay, 6.4, HLV Choi Kang-hee của CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã nhận trách nhiệm và từ chối bình luận về tổ trọng tài.

(iHay) "Qua 4 lần đối đầu với B.Bình Dương ở AFC Champions League, tôi thấy lối đá của họ có nhiều tiến bộ rõ rệt và chiến thắng của họ trong trận đấu ngày hôm nay phần nào nói lên điều đó. Ngoài ra, các cầu thủ chủ nhà đã chơi với tinh thần quyết tâm rất cao", HLV Choi Kang-hee của CLB Jeonbuk Hyundai Motors phát biểu sau trận thua trước Bình Dương chiều 6.4.

HLV Hàn Quốc nhận trách nhiệm sau thất bại trước B.Bình Dương - ảnh 1B.Bình Dương (áo đỏ) đã có chiến thắng gây sốc trước Jeonbuk Huyndai Motors - Ảnh: Khả Hòa

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà B.Bình Dương rất nhiều trong cuộc so tài chiều 6.4 trên sân Gò Đậu, nhưng Jeonbuk Hyundai Motors của HLV Choi Kang-hee đã bất ngờ nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước nhà vô địch V-League, trong một trận đấu có 2 tấm thẻ đỏ và 2 quả phạt đền.

Sau khi trận đấu kết thúc, dường như không phục các quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu, HLV Choi Kang-hee đã từ chối trả lời phỏng vấn của AFC ngay trên sân.

Trong phòng họp báo, các phóng viên cũng phải chờ rất lâu mới thấy sự xuất hiện của HLV trưởng CLB Jeonbuk Hyundai Motors với vẻ mặt khá trầm ngâm. Tuy nhiên, có lẽ sợ bị AFC “tuýt còi” nên HLV Choi Kang-hee đã từ chối bình luận về trọng tài.

HLV Hàn Quốc nhận trách nhiệm sau thất bại trước B.Bình Dương - ảnh 2HLV Choi Kang-hee (phải) đã từ chối bình luận về trọng tài - Ảnh: Bạch Dương

Bên cạnh đó, ông thầy người Hàn Quốc đã đánh giá cao sự tiến bộ của B.Bình Dương: "Jeonbuk đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, tôi xin nhận trách nhiệm về trận thua này. Cầu thủ của tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, dù họ đã nỗ lực cao nhất. Với thất bại này, mục tiêu vào vòng knock-out của chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn và Jeonbuk sẽ phải nỗ lực hết mình ở 2 trận đấu sắp tới. Qua 4 lần đối đầu với B.Bình Dương ở AFC Champions League, tôi thấy lối đá của họ có nhiều tiến bộ rõ rệt và chiến thắng của họ trong trận đấu ngày hôm nay phần nào nói lên điều đó. Ngoài ra, các cầu thủ chủ nhà đã chơi với tinh thần quyết tâm rất cao".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương không thể vui mừng hơn và ông cũng tỏ ra bất ngờ với màn trình diễn của các học trò trước đội đang xếp nhất bảng E tại AFC Champions League.

HLV Hàn Quốc nhận trách nhiệm sau thất bại trước B.Bình Dương - ảnh 3HLV Thanh Sơn (phải) đã có chiến thắng ấn tượng tại AFC Champions League - Ảnh: Bạch Dương

Ông Sơn thú nhận chỉ dám nghĩ đến một kết quả hòa: "Các cầu thủ B.Bình Dương ngày hôm nay đã thi đấu 1 trận trên cả tuyệt vời. Nói thật, cả đội chúng tôi trước trận đấu không ai nghĩ đến kết quả này. Chúng tôi chỉ dám nghĩ đến kết quả hòa trước đội bóng mạnh như Jeonbuk. Nhìn chung, các cầu thủ của tô đã chơi rất xuất sắc.

Tôi không nghĩ Jeonbuk không mang sang Việt Nam đội hinh mạnh nhất. Vì họ chỉ có số 20 ở nhà. Có lẽ thời tiết khá nóng ở Bình Dương khiến họ bị ngợp. Lối đá của Jeonbuk ngày hôm nay cũng thay đổi so với trận lượt đi, họ chuyển qua lối đá dài không phối hợp ngắn như trận trước".

Dù B.Bình Dương giành chiến thắng đầu tiên ở AFC Champions League 2016 nhưng HLV Thanh Sơn cho biết nhà vô địch V-League vẫn không đặt mục tiêu cụ thể ở mùa giải này: “Như tôi từng chia sẻ, chúng tôi không đặt mục tiêu cụ thể ở giải châu Á. Thay vào đó, chúng tôi cố gắng phấn đấu từng trận một và chơi để phục vụ khán giả”.

Dẹp bỏ những mâu thuẫn với Công Vinh sang một bên, Anh Đức đã có một trận đấu rực sáng với cú đúp bàn thắng. Chia sẻ sau trận đấu, Anh Đức nói: “Tôi và Công Vinh đã trao đổi thẳng thắn vì chúng tôi là những người đàn ông với nhau. Giữa chúng tôi không còn gì mâu thuẫn và chuyện đó không ảnh hưởng đến quyết tâm của cả đội ngày hôm nay. Chiến thắng này của B.Bình Dương là nhờ nỗ lực của cả tập thể chứ không riêng cá nhân nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.