TNO

Hai phụ nữ Trung Quốc ngất xỉu sau khi cãi nhau 8 tiếng không nghỉ

22/08/2016 15:25 GMT+7

(iHay) Hai phụ nữ đã ngất xỉu sau khi đứng giữa đường dưới trời nắng nóng để cãi nhau suốt 8 tiếng liên tục mà không ăn uống, theo Shanghaiist.

(iHay) Hai phụ nữ đã ngất xỉu sau khi đứng giữa đường dưới trời nắng nóng ở tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) để cãi nhau suốt 8 tiếng liên tục mà không ăn uống, theo Shanghaiist.

>> Chó pitbull điên loạn tấn công chủ nhân trên phố
>> Khách Trung Quốc làm khó người bán chuối ở Đà Nẵng vì đòi thêm 5.000 đồng

 Hai phụ nữ nằm xỉu trên đường sau khi cãi nhau 8 tiếng không nghỉ - Ảnh chụp từ clip BTV

Trong khi rất nhiều người ở Trung Quốc đang đổ xô tới các hồ bơi để làm mát cơ thể giữa thời tiết nóng bức khó chịu thì hai người phụ nữ trên đã không màng đến nhiệt độ cháy da cháy thịt, để cãi nhau. 

Điều tra ban đầu cho biết hai người tranh cãi chuyện nợ nần. Họ chạm mặt nhau lúc 2 giờ chiều, sau khi la lối khoảng 2 tiếng đồng hồ, cảnh sát được gọi tới để xử lý, theo NetEase. Cảnh sát đã yêu cầu cả hai nhờ tòa án giải quyết tranh chấp nhưng họ không đồng ý và tiếp tục lớn tiếng quát nạt nhau giữa phố.

Khoảng 10 giờ đêm cùng ngày, cảnh sát quay lại hiện trường và phát hiện cả hai phụ nữ đã ngất xỉu trên đường, thậm chí có cô còn bị sùi bọt mép và không còn tự chủ. Họ được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện ngay sau đó và hiện sức khỏe đều ổn định.

Cư dân mạng đã rôm rả bình luận về cuộc tranh cãi kéo dài vật vã của hai người phụ nữ trên. "Thật sự rất sốc khi biết họ có thể đứng cãi nhau suốt 8 tiếng liền. Cả hai nằm sát bên nhau trông thật dễ thương", một cư dân mạng viết.

"Mình không bao giờ đánh giá thấp những chị em hăng cãi nhau. Hình như họ có sắp đặt trước chỗ để ngất", một ý kiến khác châm biếm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.