Hà Phương tiết lộ tuổi thơ khó khăn từng bị siết nợ

23/10/2015 14:51 GMT+7

(iHay) Nhân sự kiện ra mắt đĩa nhạc Phật, em gái tỉ phú của Cẩm Ly đã tiết lộ về tuổi thơ khốn khó, phải cầm cố đồ đạc trong nhà để lấy tiền chữa bệnh.

(iHay) Nhân sự kiện ra mắt đĩa nhạc Phật, em gái tỉ phú của Cẩm Ly đã tiết lộ về tuổi thơ khốn khó, phải cầm cố đồ đạc trong nhà để lấy tiền chữa bệnh.

>> Em gái tỉ phú của Cẩm Ly khoe sắc tại Emmy Awards
>> Hà Phương được tài tử 'Người đàn bà đẹp' mời dự tiệc từ thiện

Hà Phương tiết lộ tuổi thơ khó khăn từng bị siết nợ - ảnh 1Hà Phương và ông xã - doanh nhân Chính Chu
Hà Phương không chỉ được biết đến bởi là em gái của ca sĩ Cẩm Ly mà độ giàu có của cô khiến nhiều người choáng ngợp. Ông xã của Hà Phương là doanh nhân Chính Chu, được biết đến như là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công nhất trên đất Mỹ ở lĩnh vực tài chính, công nghệ. Tài sản của vợ chồng cô được định giá lên đến cả tỉ USD, có chuyên cơ riêng để di chuyển.
Tuy nhiên, khi ra mắt hai ca khúc The Mother's Lullaby (Lời ru của mẹ) được Milosz Jeziorski chuyển thể từ tác giả Kim Tuấn và Mẹ từ bi (Merciful Mother) của tác giả Chúc Linh và Thích Tử Quang, Hà Phương đã bật mí về tuổi thơ vất vả của mình.
Lý do cô thực hiện album chủ đề nhạc Phật vì đã vượt qua được những biến cố trong đời. Hà Phương cho biết cô từng trải qua một cơn bạo bệnh thuở còn nhỏ, lúc gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. "Mẹ tôi kể lại vì căn bệnh của tôi mà gia đình đã phải gom tất cả tiền bạc dành dụm được trong nhiều năm và bán hết tài sản để chữa nhưng vẫn không đủ. Gia đình phải cầm cố và chạy vạy vay mượn khắp nơi, đến mức chiếc ti vi đen trắng để chị em tôi xem những tiết mục văn nghệ thoả mãn niềm yêu thích nghệ thuật, cũng bị siết nợ", nữ ca sĩ hải ngoại tâm sự.
Hà Phương tiết lộ tuổi thơ khó khăn từng bị siết nợ - ảnh 2Ba chị em nhà Cẩm Ly, từ trái sang: Hà Phương, Minh Tuyết, Cẩm Ly
Hà Phương cho biết cô luôn xúc động khi cùng ba mẹ nhắc lại chuyện quá khứ. Và từ rất lâu, cô đã dặn với lòng sẵn sàng giúp đỡ những người kém may mắn khi có điều kiện. Cô đã và đang dốc sức làm những công việc thiện nguyện ở trong và ngoài nước.
Nữ ca sĩ cũng muốn thông qua album này để giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến với bạn bè thế giới, kêu gọi mọi người hãy yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, cầu mong thế giới không còn chiến tranh, cuộc sống sẽ luôn thanh bình. Đĩa nhạc sẽ dành tặng khán giả khắp thế giới thông qua hội từ thiện The Tibet Fund của diễn viên Richard Gere.
Clip ca khúc The Mother's Lullaby (Lời ru của mẹ) qua giọng ca của Hà Phương:

Chim Gõ Kiến
Ảnh: P.H

>> Em gái tỉ phú của Cẩm Ly khoe sắc tại Emmy Awards
>> Hà Phương được tài tử 'Người đàn bà đẹp' mời dự tiệc từ thiện
>> Ca sĩ Hà Phương đóng phim kinh dị của Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.